Hiểm Nguy - Dangerous Việt Sub (2021)RSS Hiểm Nguy - Dangerous Việt Sub (2021)
Hiểm Nguy - Dangerous
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dylan Forrester, Một kẻ tâm thần và là cựu sát thủ đang trấn áp bản năng của mình thông qua thuốc trầm cảm do Tiến sĩ Alderwood giám sát. Anh ta trốn tránh sự tạm tha của mình để đi đến Đảo Giám hộ, một hòn đảo thuộc sở hữu của gia đình anh ta, để hòa giải.
Ngọn Đồi Có Mắt 2 The Hills Have Eyes 2.Diễn Viên: Daniella Alonso,Jacob Vargas,Michael Bailey Smith

Ngọn Đồi Có Mắt 2 The Hills Have Eyes 2Việt Sub Năm: 2007

Một nhóm quân đội trong một lần đi tuần tra đã tình cờ phát hiện ra vùng hoang mạc vắng vẻ và là nơi gia đình Carter đã bỏ mạng trong phần đầu. Trong tình cảnh những tên ăn thịt người khát máu vẫn rình rập, lẩn khuất đâu đây, liệu họ có an tòan trở ra?

Thảm Hỏa Băng Giá Cold Zone.Diễn Viên: Steve Bacic,Martin Cummins,Daniel Boileau

Thảm Hỏa Băng Giá Cold ZoneViệt Sub Năm: 2017

Vào kì nghỉ hè, Jordan lần đầu tiên cùng bố mẹ là ông bà Summers lên vùng phía Bắc để làm tình nguyện. Cuộc gặp gỡ với nhà khoa học ẩn dặt Tim Hughes đã giúp Roger Summers biết trước về cơn bão băng khủng khiếp sắp đổ bộ. Cùng nhau, họ phải tìm cách chống chọi với thảm họa thiên nhiên khủng khiếp chưa từng có.

Unknown2022-07-03 13:04:39

Hiểm Nguy - Dangerous Việt Sub (2021)

dylan forrester một kẻ tâm thần và là cựu sát thủ đang trấn áp bản năng của mình thông qua thuốc trầm cảm do tiến sĩ alderwood giám sát anh ta trốn tránh sự tạm tha của mình để đi đến đảo giám hộ một hòn đảo thuộc sở hữu của gia đình anh ta để hòa giảihiểm nguy,xem phim hiểm nguy,download hiểm nguy,xem online hiểm nguy hd,xem hiểm nguy nhanh,tai phim hiểm nguy,dangerous,xem phim dangerous,download dangerous,xem online dangerous hd,xem dangerous nhanh,tai phim dangerous