Heion Sedai No Idaten-Tachi - The Idaten Deities Know Only Peace Việt Sub (2021)RSS Heion Sedai No Idaten-Tachi - The Idaten Deities Know Only Peace Việt Sub (2021)
Heion Sedai No Idaten-Tachi - The Idaten Deities Know Only Peace
Diễn viên: Idaten Deities In The Peaceful Generation
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các vị thần đã xuất hiện khi nhân loại đang trên bờ vực diệt vong bởi những gì mà lũ quỷ đã làm với Trái Đất. Các vị thần đó được gọi là “Idaten” đã chiến đấu và phong ấn lũ quỷ dữ đó cách đây 800 năm.
Kaitou Joker 4Th Season Mysterious Joker 4

Kaitou Joker 4Th Season Mysterious Joker 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Siêu trộm Joker Mysterious, một người không chỉ có khả năng ăn trộm mà anh ta còn có thể trốn thoát tất cả mọi người một cách ngoạn mục.Anh chàng có những chuyến phiêu lưu đầy táo bạo và mạo hiểm, nến những vùng đất mới, tìm kiếm cho mình những nguồn kho báu vô tận

Sousou No Frieren Frieren: Beyond Journey's End

Sousou No Frieren Frieren: Beyond Journey's EndViệt Sub Năm: 2023 (Tập 11/??)

Tổ đội anh hùng đã đánh bại được quỷ vương và kết thúc cuộc hành trình của họ. Nhưng thế chưa phải là hết, cuộc đời của cô nàng pháp sư Elf này sẽ còn rất dài, hơn cả những người đồng đội cũ của cô, một cuộc phiêu lưu mới để cô trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, cũng như là học hỏi thêm về con người.

Thám Tử Kindaichi: Kindaichi Case Files Kindaichi Shounen No Jikembo: Detective Kindaichi

Thám Tử Kindaichi: Kindaichi Case Files Kindaichi Shounen No Jikembo: Detective KindaichiViệt Sub Năm: 1997 (Tập 54/54)

Kindaichi có dáng vẻ của một cậu bé trung học lười biếng, ham chơi, luôn ngủ gật trong lớp, không khi nào làm bài tập. Chỉ có cô bạn gái thanh mai trúc mã Miyuki mới nhận định cậu là một thiên tài. Cùng với sự ủng hộ, tin tưởng của Miyuki, cậu đã giải quyết các vụ án ly kỳ xảy ra ở xung quanh.

Unknown2021-09-28 15:57:09

Heion Sedai No Idaten-Tachi - The Idaten Deities Know Only Peace Việt Sub (2021)

các vị thần đã xuất hiện khi nhân loại đang trên bờ vực diệt vong bởi những gì mà lũ quỷ đã làm với trái đất các vị thần đó được gọi là “idaten” đã chiến đấu và phong ấn lũ quỷ dữ đó cách đây 800 nămheion sedai no idaten,tachi,xem phim heion sedai no idaten,tachi,download heion sedai no idaten,tachi,xem online heion sedai no idaten,tachi hd,xem heion sedai no idaten,tachi nhanh,tai phim heion sedai no idaten,tachi,the idaten deities know only peace,xem phim the idaten deities know only peace,download the idaten deities know only peace,xem online the idaten deities know only peace hd,xem the idaten deities know only peace nhanh,tai phim the idaten deities know only peace,idaten deities in the peaceful generation