Hãy Là Gia Đình Trong Mơ Của Tôi - Be My Dream Family Thuyết Minh (2021)RSS Hãy Là Gia Đình Trong Mơ Của Tôi - Be My Dream Family Thuyết Minh (2021)
Hãy Là Gia Đình Trong Mơ Của Tôi - Be My Dream Family
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (120/120)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về hai gia đình Hangane và nhà Geumgane, họ đến từ hai nền văn hóa khác nhau. Sau khi cha mẹ của họ gặp đổ vỡ trong tình yêu và lựa chọn tiến thêm bước nữa, đó cũng là lý do họ trở thành gia đình với nhau. Bởi vì sự khác biệt nên trong quá trình cùng nhau chung sống phát sinh nhiều vấn đề không ngờ đến.
Tân Nương Giá Đáo 新娘嫁到.Diễn Viên: Helen Thanh Đào,Lôi Hồng,Cổ Lí Đức,Phó Tử Thuần,Trương Cảnh Lam

Tân Nương Giá Đáo 新娘嫁到Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/20)

một bộ phim truyền hình dài tập nói về cuộc sống tại Đài Loan của di dân mới và con em của họ, trong thời gian qua, ông đã gặp gỡ và phỏng vấn rất nhiều cô dâu nước ngoài, qua những câu chuyện của họ, rút ra một vài trường hợp điển hình nhất và dàn dựng thành phim, hy vọng thông qua bộ phim này, xã hội Đài Loan có thể thấu hiểu, quan tâm và chú trọng con em di dân mới.

Phép Màu Miracle.Diễn Viên: Helen Thanh Đào,Lôi Hồng,Cổ Lí Đức,Phó Tử Thuần,Trương Cảnh Lam

Phép Màu MiracleThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 14/14)

Lee So Rin là người sáng tạo nội dung của công ty Core Entertainment. Một lần tình cờ, cô đã gửi bản thu âm tiếng hát của Si Woo đến công ty và cậu bạn đã được chọn làm thành viên của nhóm nhạc thần tượng “N&S”.

Ước Hẹn Vương Triều Buang Atitharn.Diễn Viên: Prin Suparat,Patricia Tanchanok Good

Ước Hẹn Vương Triều Buang AtitharnViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Tại một thành phố cổ Chanthapura chưa từng xuất hiện trong lịch sử hàng nghìn năm bỗng nhiên xuất hiện chứng tích lịch sử do Athin – một nhà khảo cổ học trẻ tuổi. Chứng tích lịch sử là một tấm bia có khắc văn tự cho thấy một thành phố Chanthapura đã từng tồn tại và phát triển rực rỡ. Nhưng chẳng bao lâu tấm bia quan trọng đó bị mất tích không dấu vết

Unknown2022-01-29 15:24:13

Hãy Là Gia Đình Trong Mơ Của Tôi - Be My Dream Family Thuyết Minh (2021)

câu chuyện về hai gia đình hangane và nhà geumgane họ đến từ hai nền văn hóa khác nhau sau khi cha mẹ của họ gặp đổ vỡ trong tình yêu và lựa chọn tiến thêm bước nữa đó cũng là lý do họ trở thành gia đình với nhau bởi vì sự khác biệt nên trong quá trình cùng nhau chung sống phát sinh nhiều vấn đề không ngờ đếnhãy là gia đình trong mơ của tôi,xem phim hãy là gia đình trong mơ của tôi,download hãy là gia đình trong mơ của tôi,xem online hãy là gia đình trong mơ của tôi hd,xem hãy là gia đình trong mơ của tôi nhanh,tai phim hãy là gia đình trong mơ của tôi,be my dream family,xem phim be my dream family,download be my dream family,xem online be my dream family hd,xem be my dream family nhanh,tai phim be my dream family