Hậu Họa - Aftermath Việt Sub (2021)RSS Hậu Họa - Aftermath Việt Sub (2021)
Hậu Họa - Aftermath
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tuyệt vọng để cứu vãn cuộc hôn nhân của họ, một cặp vợ chồng trẻ đã thỏa thuận và tiến vào giấc mơ của họ...
Quái Thú Exists.Diễn Viên: Samuel Davis,Dora Madison Burge,Roger Edwards

Quái Thú ExistsViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm gồm 5 người bạn trẻ tuổi, yêu thích phiêu lưu mạo hiểm, đã cùng nhau tổ chức một buổi cắm trại hè tại một căn nhà hoang sơ trong khu rừng sâu thuộc vùng Texas. Nhưng kế hoạch tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời tại một nơi vắng vẻ đầy tự do của các bạn trẻ đã không đến như mong đợi mà thay vào đó là nỗi hoang mang, hoảng sợ tột cùng khi liên tiếp xảy ra những vụ tai nạn trong bóng tối, trên những con đường hoang vắng.

Ông Kẹ Hồi Sinh Boogeyman.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Amy Bailey And Christian Hammerdorfer

Ông Kẹ Hồi Sinh BoogeymanThuyết Minh Năm: 2012

mở ra với anh em Jacob và Isaac chơi xung quanh khu phố Jacob. Nhưng họ không biết bên trong căn nhà ẩn chứa một nỗi kinh hoàng đáng sợ đang tồn tại một loại sinh vật chỉ có trong những chuyện cổ tích.

Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn Shrews Nest: Musaranas.Diễn Viên: Eddie Mcclintock,Amy Bailey And Christian Hammerdorfer

Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn Shrews Nest: MusaranasViệt Sub Năm: 2014

Tây Ban Nha những năm 1950, chứng bệnh sợ chổ đông người của Montse đã khiến cô tự khóa mình trong một căn hộ đầy ám khí tại Madrid. Cô chỉ có một mối liên kết duy nhất với thế giới bên ngoài là thông qua người em gái mà cô đã hi sinh tuổi thanh xuân của mình để nuôi dưỡng. Nhưng một ngày nọ, chàng thanh niên hàng xóm Carlos đã bất cẩn té từ cầu thang xuống ngay cửa phòng nhà họ. Vậy là đã có kẻ thâm nhập vào tổ quỷ…có lẽ hắn sẽ phải ở mãi nơi đây.

Unknown2021-08-07 20:05:11

Hậu Họa - Aftermath Việt Sub (2021)

tuyệt vọng để cứu vãn cuộc hôn nhân của họ một cặp vợ chồng trẻ đã thỏa thuận và tiến vào giấc mơ của họhậu họa,xem phim hậu họa,download hậu họa,xem online hậu họa hd,xem hậu họa nhanh,tai phim hậu họa,aftermath,xem phim aftermath,download aftermath,xem online aftermath hd,xem aftermath nhanh,tai phim aftermath