Hậu Cung Như Ý Truyện - Ruyis Royal Love In The Palace Việt Sub (2012)RSS Hậu Cung Như Ý Truyện - Ruyis Royal Love In The Palace Việt Sub (2012)
Hậu Cung Như Ý Truyện - Ruyis Royal Love In The Palace
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (87/87)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cánh thời kì dân quốc, khởi quay giữa năm 2011, nói về ân oán tình thù giữa hai gia tộc lớn. Một người là đại tiểu thư, một người là nhị thiếu gia, tình yêu giữa họ liệu có vượt qua được thù hận giữa hai gia tộc?
Ngọc Diện Phi Hồ The Jade Fox.Diễn Viên: Ngô Đại Dung,Âu Thoại Vỹ,Lý Gia Thanh

Ngọc Diện Phi Hồ The Jade FoxThuyết Minh Năm: 1990 (Tập 20/20)

Tống Chánh Tôn vì muốn củng cố địa vị quân vương đã dựng lên Kim Long Môn - tổ chức tình báo gồm nhiều cao thủ trong võ lâm. Trong số đó Bất Pham là xuất sắc nhất đã giúp Triều đình phá được nhiều vụ án. Trong việc điều tra tổ chức bí mật của Liêu quốc, Môn chủ Kim Long Môn đã phái Cổ Phong và Hàn Truy ỗ trợ Phàm.

Khánh Dư Niên Qing Yu Nian.Diễn Viên: Ngô Đại Dung,Âu Thoại Vỹ,Lý Gia Thanh

Khánh Dư Niên Qing Yu NianViệt Sub Năm: 2019 (Tập 46/46)

Những năm cuối nhà Đông Tấn, tướng quốc công Lưu Dụ soán vị thành Vũ Đế. Giữa huyết chiến, chỉ có đứa bé do hoàng phi Diệp Khinh Minh sinh ra may mắn thoát nạn. Thượng thư Phạm Kiến đem đứa nhỏ về thu dưỡng, đặt tên là Phạm Nhàn.

Đại Minh Kỳ Tài Da Ming Qi Cai.Diễn Viên: Trần Khôn,Vương Âu,Viên Hoằng,Trương Hiểu Thần

Đại Minh Kỳ Tài Da Ming Qi CaiThuyết Minh Năm: 2005 (Tập 30/30)

Giải Tấn với tài hoa và đảm lược, hài hước và thông minh hơn người đã giải thoát gian nguy cho nhiều trung thần nghĩa sĩ. Ông vì lê dân bá tánh giơ cao chính nghĩa, vì giang sơn xã tắc diệt trừ tai họa, bày chướng ngại đối với hôn quân và nịnh thần.

Unknown2020-10-28 17:23:20

Hậu Cung Như Ý Truyện - Ruyis Royal Love In The Palace Việt Sub (2012)

bối cánh thời kì dân quốc khởi quay giữa năm 2011 nói về ân oán tình thù giữa hai gia tộc lớn một người là đại tiểu thư một người là nhị thiếu gia tình yêu giữa họ liệu có vượt qua được thù hận giữa hai gia tộchậu cung như ý truyện,xem phim hậu cung như ý truyện,download hậu cung như ý truyện,xem online hậu cung như ý truyện hd,xem hậu cung như ý truyện nhanh,tai phim hậu cung như ý truyện,ruyis royal love in the palace,xem phim ruyis royal love in the palace,download ruyis royal love in the palace,xem online ruyis royal love in the palace hd,xem ruyis royal love in the palace nhanh,tai phim ruyis royal love in the palace