Harry Potter Và Căn Phòng Bí Mật - Harry Potter And The Chamber Of Secrets Thuyết Minh (2002)RSS Harry Potter Và Căn Phòng Bí Mật - Harry Potter And The Chamber Of Secrets Thuyết Minh (2002)
Harry Potter Và Căn Phòng Bí Mật - Harry Potter And The Chamber Of Secrets
Diễn viên: Daniel Radcliffe, Sean Biggerstaff, David Bradley, John Cleese, Robbie Coltrane, Alfie Enoch, Kenneth
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mặc cho con gia tinh Dobby ngăn cản quay lại trường Hogwarts, Harry Potter vẫn bước vào năm học thứ 2 tại trường Pháp Thuật. Ở đây, cậu nghe được giọng nói kỳ lạ mà không ai nghe thấy. Căn phòng bí mật được mở lần nữa ở trường Hogwarts và vài học sinh ở trường bị chết một cách bí ẩn
Muru Māori Concept

Muru Māori ConceptViệt Sub Năm: 2022

lấy cảm hứng từ các sự kiện thực tế, MURU là câu chuyện về một Trung sĩ Cảnh sát địa phương Taffy Tawharau (Cliff Curtis), người phải lựa chọn giữa huy hiệu của mình và người của mình, khi Chính phủ tiến hành một cuộc đột kích vũ trang vào cộng đồng Ruatoki của anh ta, vào một ngày đi học.

Băng Đảng Và Ông Trùm Judas And The Black Messiah

Băng Đảng Và Ông Trùm Judas And The Black MessiahViệt Sub Năm: 2021

William O’Neal – người được Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) giao trọng trách gia nhập vào băng đảng Illinois Black Panther nhằm tìm các chứng cứ tội phạm của ông trùm Fred Hampton. “Judas and the Black Messiah” được đánh giá là có kịch bản hấp dẫn, và thu hút người xem bởi nhiều tình tiết khá kịch tính.

Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or Love.Diễn Viên: Aya Ueto,Yûma Ishigaki,Chiaki Kuriyama

Sát Thủ Azumi: Tử Thần Tình Yêu Azumi 2: Death Or LoveViệt Sub Năm: 2005

Tử Thần Tình Yêu: Phần 2 Azumi tiếp tục cùng người bạn duy nhất sống sót hoàn thành sứ mệnh của mình. Trên cuộc hành trình cô gặp một chàng trai làm nghề ăn cướp có khuôn mặt y hệt người anh em năm xưa của cô. Sứ mệnh của Azumi là mong muốn chấm dứt chiến tranh, thế nhưng một khi tên tướng soái độc ác ấy chưa chết thì cô không thể hoàn thành sứ mệnh. Và sứ mệnh lần này khiến cô mất đi người bạn duy nhất của mình.

Unknown2020-04-09 06:52:19

Harry Potter Và Căn Phòng Bí Mật - Harry Potter And The Chamber Of Secrets Thuyết Minh (2002)

mặc cho con gia tinh dobby ngăn cản quay lại trường hogwarts harry potter vẫn bước vào năm học thứ 2 tại trường pháp thuật ở đây cậu nghe được giọng nói kỳ lạ mà không ai nghe thấy căn phòng bí mật được mở lần nữa ở trường hogwarts và vài học sinh ở trường bị chết một cách bí ẩnharry potter và căn phòng bí mật,xem phim harry potter và căn phòng bí mật,download harry potter và căn phòng bí mật,xem online harry potter và căn phòng bí mật hd,xem harry potter và căn phòng bí mật nhanh,tai phim harry potter và căn phòng bí mật,harry potter and the chamber of secrets,xem phim harry potter and the chamber of secrets,download harry potter and the chamber of secrets,xem online harry potter and the chamber of secrets hd,xem harry potter and the chamber of secrets nhanh,tai phim harry potter and the chamber of secrets,daniel radcliffe,sean biggerstaff,david bradley,john cleese,robbie coltrane,alfie enoch,kenneth