Hành Trình Tìm Cha Mẹ - Bajrangi Bhaijaan Việt Sub (2015)RSS Hành Trình Tìm Cha Mẹ - Bajrangi Bhaijaan Việt Sub (2015)
Hành Trình Tìm Cha Mẹ - Bajrangi Bhaijaan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc hành trình của Bajrangi( Salma Khan) và Munni - một bé gái 6 tuổi bị câm từ Ấn Độ sang Pakistan để tìm cha mẹ cho em.Trên đường sang Pakistan họ gặp vô vàng khó khăn từ việc vượt biên đến việc tìm nơi Munni được sinh ra.
Tình Yêu Cho Cuộc Sống Love For Life.Diễn Viên: Chương Tử Di,Quách Phú Thành

Tình Yêu Cho Cuộc Sống Love For LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về một bi kịch tình yêu của đôi nam nữ mắc căn bệnh AIDS. Trong phim, Quách Phú Thành vào vai Triệu Đắc Ý - một thầy giáo tiểu học từ thành phố chuyển về nông thôn giảng dạy, chẳng may mắc bệnh AIDS.

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our Times.Diễn Viên: Châu Huệ Mẫn,Trần Kiều Ân,Lưu Đức Hoa,Châu Du Dân

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our TimesThuyết Minh Năm: 2015

Lâm Chân Tâm, một nữ sinh trung học bình thường, cô thích anh chàng Âu Dương Phi Phàm - chàng hot boy của trường. Một ngày nọ cô nhận được một lá thư may mắn ở trường, cũng vì nó cô gặp được Từ Thái Vũ. Một lần đi dọn bể bơi trường vô tình nghe được bí mật của Âu Dương Phi Phàm và hoa khôi Đào Mẫn Mẫn. Anh chàng lưu manh Từ Thái Vũ đang thích Đào Mẫn Mẫn liền cùng cô lập thành tổ "Liên minh người thất tình", thề rằng sẽ giúp đỡ người kia theo đuổi được người mình yêu.

Nửa Đêm Ở Paris Paris Manhattan.Diễn Viên: Alice Taglioni,Patrick Bruel,Marine Delterme,Yannick Soulier,Margaux Châtelier,Arsène Mosca,Gladys

Nửa Đêm Ở Paris Paris ManhattanViệt Sub Năm: 2012

kể về cô nàng Alice Ovitz, một dược sĩ sinh trưởng trong một gia đình Do Thái. Ngay từ nhỏ cô đã hâm mộ diễn viên Woody Allen và coi đây là hình mẫu người đàn ông của đời mình. Mải mê tìm kiếm người đàn ông trong mơ, dù đã 30 tuổi nhưng Alice vẫn độc thân.

Tình Yêu Của Aisha Aisha.Diễn Viên: Sonam Kapoor,Abhay Deol,Amrita Puri,Cyrus Sahukar,Arunoday Singh

Tình Yêu Của Aisha AishaViệt Sub Năm: 2010

Aisha do Sonam Kapoor thủ vai là một cô gái xinh đẹp, hiền lành. Aisha hiện đang là sinh viên trường Y. Từ nhỏ, cô đã tự lập với mọi thứ trong cuộc sống của mình. Cô được bố mẹ hứa hôn với Arjun.

Unknown2016-01-10 16:46:36

Hành Trình Tìm Cha Mẹ - Bajrangi Bhaijaan Việt Sub (2015)

kể về cuộc hành trình của bajrangi salma khan và munni một bé gái 6 tuổi bị câm từ ấn độ sang pakistan để tìm cha mẹ cho emtrên đường sang pakistan họ gặp vô vàng khó khăn từ việc vượt biên đến việc tìm nơi munni được sinh rahành trình tìm cha mẹ,xem phim hành trình tìm cha mẹ,download hành trình tìm cha mẹ,xem online hành trình tìm cha mẹ hd,xem hành trình tìm cha mẹ nhanh,tai phim hành trình tìm cha mẹ,bajrangi bhaijaan,xem phim bajrangi bhaijaan,download bajrangi bhaijaan,xem online bajrangi bhaijaan hd,xem bajrangi bhaijaan nhanh,tai phim bajrangi bhaijaan