Hand Shakers - ハンドシェイカー Việt Sub (2017)RSS Hand Shakers - ハンドシェイカー Việt Sub (2017)
Hand Shakers - ハンドシェイカー
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh của Anime diễn ra ở Osaka vào năm 20XX – xoay quanh Hand Shakers – thứ có thể triệu hồi “Nimrodes” – thứ vũ khí sinh ra từ sâu thẳm tâm hồn của con người. Các Team sẽ sử dụng Hand Shakers để chiến đấu với các đội khác. Và đội chiến thắng cuối cùng sẽ được gặp và thách đấu với “Chúa”.
Special Crime Investigation Unit - Special 7 Keishichou Tokumubu Tokushu Kyouakuhan Taisakushitsu Dainanaka: Tokunana

Special Crime Investigation Unit - Special 7 Keishichou Tokumubu Tokushu Kyouakuhan Taisakushitsu Dainanaka: TokunanaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh của Tokyo ở một thế giới khác, câu chuyện dõi theo bước chân của Tokunana – một đơn vị tập hợp những người đặc biệt thuộc Phòng Cảnh sát Thủ đô. Tokunana chiến đấu chống lại “Nine” – một tổ chức tội phạm chuyên tôn thờ những con rồng đã từng tồn tại ở thế giới này.

Esper Mami Siêu Nhân Mami

Esper Mami Siêu Nhân MamiViệt Sub Năm: 1989 (Tập 7/119)

Sakura Mami từng là một học sinh lớp 7 bình thường, nhưng Mami đã nhận ra siêu năng lực tiềm ẩn trong con người mình với sự giúp đỡ của cậu bạn tốt bụng Takata. Nhờ Takata, những tiềm năng trong Mami dần được nảy nở. Cô quyết định gánh trách nhiệm nặng nề của một siêu nhân và cứu giúp nhiều người. Tuy đôi lúc, bí mật của Mami tưởng chừng bị khám phá nhưng với sự thông minh của Takata, cô đã giữ được bí mật và tiếp tục sứ mệnh cứu giúp con người.

Unknown2017-03-29 05:57:43

Hand Shakers - ハンドシェイカー Việt Sub (2017)

bối cảnh của anime diễn ra ở osaka vào năm 20xx – xoay quanh hand shakers – thứ có thể triệu hồi “nimrodes” – thứ vũ khí sinh ra từ sâu thẳm tâm hồn của con người các team sẽ sử dụng hand shakers để chiến đấu với các đội khác và đội chiến thắng cuối cùng sẽ được gặp và thách đấu với “chúa”hand shakers,xem phim hand shakers,download hand shakers,xem online hand shakers hd,xem hand shakers nhanh,tai phim hand shakers,ハンドシェイカー,xem phim ハンドシェイカー,download ハンドシェイカー,xem online ハンドシェイカー hd,xem ハンドシェイカー nhanh,tai phim ハンドシェイカー