Hán Sở Tranh Hùng - Legend Of Chu And Han Việt Sub (2013)RSS Hán Sở Tranh Hùng - Legend Of Chu And Han Việt Sub (2013)
Hán Sở Tranh Hùng - Legend Of Chu And Han
Diễn viên: Trần Đạo Minh, Tần Lam, Hà Nhuận Đông
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: (80/80)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim Sở Hán truyền kỳ lấy bối cảnh thời đại cuối nhà Tần đến cuộc chiến tranh Hán – Sở. Với vốn đầu tư 17 triệu Nhân dân tệ và độ dài 80 tập. Sở Hán truyền kỳ đã trở thành bộ phim “đắt giá nhất” trong lịch sử phim truyền hình Trung Quốc Hạng Vũ xuất thân từ đình quý tộc, tư chất hơn người, hào khí ngút trời, trên đời khó anh hùng nào sánh kịp.
Hai Mặt Blade.Diễn Viên: Hoàng Bột,Đổng Tuyền,Tôn Kiên

Hai Mặt BladeThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 42/42)

Thế chiến thứ II, Nhật Bản đem quân xâm lược Trung Quốc hòng bành trướng thế lực. Đứng trước nguy cơ mất nước, đời sống người dân lại khốn khổ lầm than, một nhóm chính trị gia quyết tâm giả vờ quy phục để tìm hiểu điểm yếu của kẻ thù, giành lại non sông.

Xạ Thủ Sniper.Diễn Viên: Hoàng Bột,Đổng Tuyền,Tôn Kiên

Xạ Thủ SniperThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 57/57)

Vào mùa xuân năm 1949, vì loại bỏ tổ chức ám sát bí mật và cố gắng khởi nghĩa , Tô Văn Khiêm cùng với tổ chuyên án phối hợp đối phó với sát thủ Trì Thiết Thành, người mà Tô Văn Khiêm sát cánh nhiều năm.

Cổng Bão Грозовые Ворота.Diễn Viên: Hoàng Bột,Đổng Tuyền,Tôn Kiên

Cổng Bão Грозовые ВоротаViệt Sub Năm: 2006 (Tập 4/4)

Chechnya – cái tên gợi lên một trong những giai đoạn đau thương nhất trong lịch sử quân sự của nước Nga. Những trận đánh, những lần trinh sát, những đợt tấn công và rút lui… và thân phận những người lính trong cuộc chiến. Ngày và đêm triền miên trên chiến địa khiến nhiều người lính đặt câu hỏi: “Tại sao chúng ta ở đây, trên mảnh đất này?”

Thợ Săn Phát Xít Hunters 2020.Diễn Viên: Hoàng Bột,Đổng Tuyền,Tôn Kiên

Thợ Săn Phát Xít Hunters 2020Việt Sub Năm: 2020 (Tập 10/10)

Năm 1977, tại thành phố New York, một nhóm các cựu thành viên của Đức quốc xã (Nazi) âm mưu khôi phục chế độ Phát xít và châm ngòi thế chiến 3. Trước tình thế này, một nhóm các Thợ săn Do Thái được thành lập nhằm thủ tiêu những cựu quan chức cấp cao của Đức quốc xã này và ngăn chặn nguy cơ trở lại của một đế chế tàn bạo.

Unknown2020-04-08 11:27:18

Hán Sở Tranh Hùng - Legend Of Chu And Han Việt Sub (2013)

bộ phim sở hán truyền kỳ lấy bối cảnh thời đại cuối nhà tần đến cuộc chiến tranh hán – sở với vốn đầu tư 17 triệu nhân dân tệ và độ dài 80 tập sở hán truyền kỳ đã trở thành bộ phim “đắt giá nhất” trong lịch sử phim truyền hình trung quốc hạng vũ xuất thân từ đình quý tộc tư chất hơn người hào khí ngút trời trên đời khó anh hùng nào sánh kịphán sở tranh hùng,xem phim hán sở tranh hùng,download hán sở tranh hùng,xem online hán sở tranh hùng hd,xem hán sở tranh hùng nhanh,tai phim hán sở tranh hùng,legend of chu and han,xem phim legend of chu and han,download legend of chu and han,xem online legend of chu and han hd,xem legend of chu and han nhanh,tai phim legend of chu and han,trần đạo minh,tần lam,hà nhuận đông