Hầm Ma - Haunted Việt Sub (2017)RSS Hầm Ma - Haunted Việt Sub (2017)
Hầm Ma - Haunted
Diễn viên: Synnøve Macody Lund, Ebba Steenstrup Såheim, Ken Vedsegaard
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi người cha qua đời, Catherine trở về quê và rao bán ngôi nhà xưa, nơi đã từng xảy ra nhiều chuyện đau thương và ám ảnh. Lần trở về này, cô chỉ dọn dẹp qua loa rồi lập tức tìm người môi giới bất động sản để bán căn nhà, thật không may khi nhân viên nhà đất quá bận bịu và chỉ có thể đến xem nhà vài ngày sau đó.
Quỷ Quyệt 4 Insidious: Chapter 4.Diễn Viên: Angus Sampson,Leigh Whannell,Lin Shaye

Quỷ Quyệt 4 Insidious: Chapter 4Việt Sub Năm: 2017

Một cặp vợ chồng tự hào khi sở hữu một căn nhà cũ để chuẩn bị xây dựng tổ ấm của mình, nhưng một tai nạn xảy ra làm một trong các đứa con của họ bị rơi vào hôn mê. Bi kịch không dừng lại ở đó khi họ bị các linh hồn đầy thù hận đến từ một thế giới gọi là The Further bao vây.

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng The Last Exorcism.Diễn Viên: Patrick Fabian,Ashley Bell,Iris Bahr

Lễ Trừ Tà Cuối Cùng The Last ExorcismViệt Sub Năm: 2010

Giáo sĩ Cotton Marcus được Louis Sweetzer - một chủ nông trang mời đến để xua đuổi linh hồn quỷ ám khỏi con gái ông - Nell. Marcus đã nhận lời và quyết định đây sẽ lần đi trừ tà ma cuối cùng của mình. Cũng chính vì đó, ông đồng ý để một đoàn quay phim đến ghi lại quá trình trừ tà của mình.

Ngôi Nhà Ma Ám Ghost House.Diễn Viên: Patrick Fabian,Ashley Bell,Iris Bahr

Ngôi Nhà Ma Ám Ghost HouseViệt Sub Năm: 2017

Chuyến du lịch đến Thái Lan của cặp đôi Jim & Julie bỗng chốc trở nên kinh khủng hơn bao giờ hết, khi họ vô tình mạo phạm nơi trú ngụ của một linh hồn đầy oán hận mà không hề hay biết. Khi sự sống của Julie chỉ còn tính bằng ngày, liệu Jim có thể kịp thời giúp cô thoát khỏi sự săn đuổi của quỷ dữ trước khi linh hồn cô bị cướp đi mãi mãi?

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final Curse.Diễn Viên: Airi Taira,Ren Kiriyama,Nonoka Ono

Lời Nguyền 4: Hồi Kết Ju-On: The Final CurseViệt Sub Năm: 2015

Tiếp tục câu chuyện của phần trước, câu chuyện sẽ tập trung vào Mai Shono (Airi Taira) em gái của Yui. Sau khi Yui mất tích ở phần trước, cả gia đình rất đau xót khi tưởng nhớ về cô. Mai quyết tâm tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra sau khi chị của cô Yui đến thăm nhà học sinh trốn học.

Unknown2019-06-03 08:34:40

Hầm Ma - Haunted Việt Sub (2017)

sau khi người cha qua đời catherine trở về quê và rao bán ngôi nhà xưa nơi đã từng xảy ra nhiều chuyện đau thương và ám ảnh lần trở về này cô chỉ dọn dẹp qua loa rồi lập tức tìm người môi giới bất động sản để bán căn nhà thật không may khi nhân viên nhà đất quá bận bịu và chỉ có thể đến xem nhà vài ngày sau đóhầm ma,xem phim hầm ma,download hầm ma,xem online hầm ma hd,xem hầm ma nhanh,tai phim hầm ma,haunted,xem phim haunted,download haunted,xem online haunted hd,xem haunted nhanh,tai phim haunted,synnøve macody lund,ebba steenstrup såheim,ken vedsegaard