Halloween Phục Sinh - Halloween Resurrection Việt Sub (2002)RSS Halloween Phục Sinh - Halloween Resurrection Việt Sub (2002)
Halloween Phục Sinh - Halloween Resurrection
Diễn viên: Busta Rhymes, Bianca Kajlich, Thomas Ian Nicholas, Ryan Merriman, Sean Patrick Thomas, Tyra Banks, Jamie
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bị mất tích ở khoảng thời gian 3 năm, Micheal Myers đã quay trở lại, đột nhập vào bệnh viện tâm thần để giết chết chị của mình. Kế tiếp, hắn ta đột nhiên biến mất mà ko để lại dấu vết nào. Sau đó vài năm, vào 1 lễ hội Halloween
Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw Massacre

Tử Thần Vùng Texas Texas Chainsaw MassacreThuyết Minh Năm: 2022

Tử Thần Vùng Texas Gần 50 năm sau vụ giết người của Leatherface vào năm 1973 , các doanh nhân trẻ Melody và Dante, chị gái của Melody là Lila và bạn gái của Dante là Ruth đi đến thị trấn bỏ hoang Harlow của Texas, để bán đấu giá các tài sản cũ nhằm tạo ra một khu vực thời thượng, nhẹ nhàng.

Hàm Cá Mập 2 Jaws 2.Diễn Viên: Roy Scheider,Lorraine Gary,Murray Hamilton

Hàm Cá Mập 2 Jaws 2Việt Sub Năm: 1978

Chuyện có thật: Nhà biên kịch Peter Benchley viết kịch bản phim Hàm cá mập dựa trên sự kiện cuộc tấn công của bầy cá mập hung dữ trên bờ biển New Jersey (Mỹ) vào năm 1916. Trong 12 ngày vào tháng 7 năm đó, 5 khách du lịch đi tắm biển đã bị cá mập tấn công và chỉ có một người sống sót. Đàn cá mập trắng 7 con bị giăng bẫy vào ngày 14/7.

Câu Chuyện Về Banshee Banshee Chapter.Diễn Viên: Ted Levine,Michael Mcmillian,Katia Winter

Câu Chuyện Về Banshee Banshee ChapterViệt Sub Năm: 2013

kể về Tuyến Tùng - một tuyến nằm giữa não chịu trách nhiệm giúp người nhận biết được đâu là thực đâu là mơ (ảo ảnh...), ngoài ra tuyến tùng còn là vật thể duy nhất trên thân người chúng ta liên kết được với các tầng số vũ trụ và các thế giới khác. Mà rất nhiều tôn giáo đã từng đề cập cũng như có rất nhiều đề tài nghiên cứu lĩnh vực này. Một trong những hãng nghiên cứu lớn uy tín là discovery channel.

Unknown2016-04-17 15:29:40

Halloween Phục Sinh - Halloween Resurrection Việt Sub (2002)

sau khi bị mất tích ở khoảng thời gian 3 năm micheal myers đã quay trở lại đột nhập vào bệnh viện tâm thần để giết chết chị của mình kế tiếp hắn ta đột nhiên biến mất mà ko để lại dấu vết nào sau đó vài năm vào 1 lễ hội halloweenhalloween phục sinh,xem phim halloween phục sinh,download halloween phục sinh,xem online halloween phục sinh hd,xem halloween phục sinh nhanh,tai phim halloween phục sinh,halloween resurrection,xem phim halloween resurrection,download halloween resurrection,xem online halloween resurrection hd,xem halloween resurrection nhanh,tai phim halloween resurrection,busta rhymes,bianca kajlich,thomas ian nicholas,ryan merriman,sean patrick thomas,tyra banks,jamie lee curtis