Hakuouki Sekkaroku Ova - Hakuouki Recap, Hakuoki Summary Việt Sub (2010)RSS Hakuouki Sekkaroku Ova - Hakuouki Recap, Hakuoki Summary Việt Sub (2010)
Hakuouki Sekkaroku Ova - Hakuouki Recap, Hakuoki Summary
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (7/7)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời đại Mạc Phủ. Nơi Kinh Đô không còn là Kyoto, mà là Edo. Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại. Một cô bé tên Yukimura Chizuru trên con đường tìm kiếm cha mình đã lạc vào Tân Đảng và cùng chiến đấu với những kiếm
Gintama.: Silver Soul Arc Shirogane No Tamashii-Hen

Gintama.: Silver Soul Arc Shirogane No Tamashii-HenViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.

Basara Judge End Sengoku Basara Ss3

Basara Judge End Sengoku Basara Ss3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Bối cảnh của “Judge End” sẽ diễn ra tại trận chiến Sekigahara, tương tự như cốt truyện phần 3 của game. Trong lịch sử Nhật Bản, thì trận chiến Sekigahara xảy ra vào năm 1600, và được coi là trận chiến quan trọng nhất và đẫm máu nhất thời kỳ Chiến Quốc giữa liên minh phương Tây và liên minh phương Đông, quyết định ai sẽ là người thống nhất Nhật Bản.

Bishounen Tanteidan Bishounen Series, Pretty Boy Detective Club

Bishounen Tanteidan Bishounen Series, Pretty Boy Detective ClubViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với nhân vật chính là Mayumi Doujima, một học sinh trung cấp hay gặp rắc rối ở Học viện Yubiwa. Mayumi đã vô tình gặp gỡ và kết bạn với “Trinh thám xinh trai”, năm chàng trai cực đẹp, quá đẹp nhưng lập dị và được đồn đại là chuyên gia giải quyết các câu chuyện bí ẩn tại trường thông qua một CLB phi lợi nhuận.

Unknown2015-03-19 11:02:36

Hakuouki Sekkaroku Ova - Hakuouki Recap, Hakuoki Summary Việt Sub (2010)

thời đại mạc phủ nơi kinh đô không còn là kyoto mà là edo một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc tân đảng tân tuyển đảng shinsengumi với chữ “thành” thêu trên cờ xí những kiếm sỹ tân đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho minh trị thời đại một cô bé tên yukimura chizuru trên con đường tìm kiếm cha mình đã lạc vào tân đảng và cùng chiến đấu với những kiếmhakuouki sekkaroku ova,xem phim hakuouki sekkaroku ova,download hakuouki sekkaroku ova,xem online hakuouki sekkaroku ova hd,xem hakuouki sekkaroku ova nhanh,tai phim hakuouki sekkaroku ova,hakuouki recap,hakuoki summary,xem phim hakuouki recap,hakuoki summary,download hakuouki recap,hakuoki summary,xem online hakuouki recap,hakuoki summary hd,xem hakuouki recap,hakuoki summary nhanh,tai phim hakuouki recap,hakuoki summary