Hakuouki - Otogisoushi Việt Sub (2016)RSS Hakuouki - Otogisoushi Việt Sub (2016)
Hakuouki - Otogisoushi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hakuouki: Otogisoushi Phong cách chibi.... Features the characters from the games in chibi form with a completely new story with the theme: "A normal everyday that might have existed"
Gatchaman Crowds Chiến Binh Gatchaman

Gatchaman Crowds Chiến Binh GatchamanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12+sp/12)

Xung quanh 180000 cư dân sống tại Thành phố Tachikawa, “thủ phủ thứ 2” của Tokyo là “Gatchaman” – những chiến binh chiến đấu trong các bộ giáp đặc biệt được cung cấp năng lượng bởi “NOTE”, một dạng năng lượng siêu nhiên tồn tại trong cuộc sống.

Deep Insanity The Lost Child

Deep Insanity The Lost ChildViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Được chuyển thể từ game của Square Enix Deep Insanity lấy bối cảnh ở một nơi đầy dịch bệnh. Rất nhiều người nơi đây đã bị hôn mê đột ngột vì “hội chứng Randolf” bí ẩn. Và khu vực Asylym nằm ở Nam cực chính là “khởi nguồn” của đại dịch.

Tokigoe No Derrida Rerided-刻越えのデリダ-

Tokigoe No Derrida Rerided-刻越えのデリダ-Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Vào năm 2050, một kĩ sư trẻ tuổi tên là Derrida Yvain đã trở nên nổi tiếng nhờ vào việc chế tạo nên "Cỗ máy di động DZ" tại Rebuild - công ty do cha anh sáng lập. Nhưng vào một ngày nọ, Derrida và đồng nghiệp Nathan của mình đã phát hiện ra một lỗi cực nghiêm trọng của "DZ"s. Họ cố báo cáo với cấp trên của mình nhưng đã bị lờ đi.

Unknown2016-08-31 11:18:54

Hakuouki - Otogisoushi Việt Sub (2016)

hakuouki otogisoushi phong cách chibi features the characters from the games in chibi form with a completely new story with the theme a normal everyday that might have existedhakuouki,xem phim hakuouki,download hakuouki,xem online hakuouki hd,xem hakuouki nhanh,tai phim hakuouki,otogisoushi,xem phim otogisoushi,download otogisoushi,xem online otogisoushi hd,xem otogisoushi nhanh,tai phim otogisoushi