Haifuri Movie - High School Fleet Movie Việt Sub (2020)RSS Haifuri Movie - High School Fleet Movie Việt Sub (2020)
Haifuri Movie - High School Fleet Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về việc xây dựng một thành phố biển tuyệt đẹp về an ninh cũng như các loại hình dịch vụ nhằm thu hút khách du lịch.Bộ phim mang đến cho người xem những câu chuyện về bảo vệ biển, bảo vệ sự sống của những người dân Nhật Bản.Đó là những kế hoạch tuyệt vời của những con người nơi đây.
Date A Live Encore Ova

Date A Live Encore OvaViệt Sub Năm: 2014

Encore OVA là một tuyển tập truyện ngắn về các nhân vật trong Date A Live. The third volume of the Date A Live: Encore short story collection will bundle an unaired episode in a limited edition. The story is set on July 7th. "In the midst of the Tanabata festival celebrations, Shidou meets Kurumi, the worst Spirit. And the couples destination is ...a wedding ceremony hall?!"

Lupin The Iiird: Chikemuri No Ishikawa Goemon Lupin The Third: Goemon Ishikawas Spray Of Blood

Lupin The Iiird: Chikemuri No Ishikawa Goemon Lupin The Third: Goemon Ishikawas Spray Of BloodViệt Sub Năm: 2017

Phát hành vào tháng 6 năm 2014, Lupin the IIIrd: Jigen Daisuke no Bohyō là một ngoại truyện của bộ anime truyền hình trình chiếu năm 2012 - Lupin III: Mine Fujiko to Iu Onna với sự góp mặt của phần lớn đội sản xuất bộ anime này trên truyền hình, gồm đạo diễn, thiết kế nhân vật và chỉ đạo nghệ thuật Takeshi Koike

Bungou Stray Dogs: Dead Apple 文豪ストレイドッグス Dead Apple

Bungou Stray Dogs: Dead Apple 文豪ストレイドッグス Dead AppleViệt Sub Năm: 2018

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử". Họ là những người sở hữu năng lực vượt ngoài tầm của nhân loại.

Unknown2020-11-17 14:19:27

Haifuri Movie - High School Fleet Movie Việt Sub (2020)

câu chuyện về việc xây dựng một thành phố biển tuyệt đẹp về an ninh cũng như các loại hình dịch vụ nhằm thu hút khách du lịchbộ phim mang đến cho người xem những câu chuyện về bảo vệ biển bảo vệ sự sống của những người dân nhật bảnđó là những kế hoạch tuyệt vời của những con người nơi đâyhaifuri movie,xem phim haifuri movie,download haifuri movie,xem online haifuri movie hd,xem haifuri movie nhanh,tai phim haifuri movie,high school fleet movie,xem phim high school fleet movie,download high school fleet movie,xem online high school fleet movie hd,xem high school fleet movie nhanh,tai phim high school fleet movie