Hải Vụ Bất Khả Thi - See Food: Sea Level Thuyết Minh (2011)RSS Hải Vụ Bất Khả Thi - See Food: Sea Level Thuyết Minh (2011)
Hải Vụ Bất Khả Thi - See Food: Sea Level
Diễn viên: Maxwell Vreeland Andrew, Steven Bone, Colin Chong
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một chú cá mập tên là PUP, phát hiện ra các túi trứng của loài cá mình khi đang đi dạo xung quanh đại dương với bè bạn. Khi nhìn thấy những người săn trộm trứng từ đám san hô, cậu ta quyết tâm giải cứu.
Nàng Tiên Cá Phương Đông Ponyo On The Cliff By The Sea.Diễn Viên: Gake No Ue No Ponyo

Nàng Tiên Cá Phương Đông Ponyo On The Cliff By The SeaThuyết Minh Năm: 2008

Nàng tiên cá Ponyo trốn khỏi gia đình dưới đại dương, nàng là con gái của vua biển cả. Tình cờ khi lên tới mặt biển, Ponyo được cậu bé Sousuke nhặt được khi đang bị vướng vào một cái chai, Sousuke đem Ponyo về nuôi vì biết nó là cá thần, nó đã giúp vết thương trên tay cậu bé biến mất.

Hiệp Sĩ Rừng Xanh Robin Hood.Diễn Viên: Roger Miller,Peter Ustinov,Brian Bedford

Hiệp Sĩ Rừng Xanh Robin HoodViệt Sub Năm: 1973

Bộ phim là một huyền thoại về một người anh hùng - một tên cướp, chuyên cướp của người giàu cho người nghèo. Đó là một câu chuyện có một kết thúc thật hạnh phúc tại khu rừng Sherwood, thời trị vì của vua Richard.

Aladdin Và Cây Đèn Thần Aladdin.Diễn Viên: Roger Miller,Peter Ustinov,Brian Bedford

Aladdin Và Cây Đèn Thần AladdinThuyết Minh Năm: 1992

Dựa theo câu chuyện trong Ngàn lẻ một đêm, bộ phim kể về một chàng trai trẻ vô tình có được cây đèn thần kỳ diệu. Nhờ có vị thần đèn vui tính, Aladdin mồ côi lang thang có tất cả nhưng gì anh mơ ước như của cải và cô công chúa xinh đẹp. Aladdin (Scott Weinger lồng tiếng) một thanh niên vô gia cư sống lang thang bên đường phố Agrabah. Một ngày kia, trong khi trốn chạy khỏi sự truy bắt của lính tráng, anh gặp một cô gái cũng đang trong tình cảnh phải ẩn nấp như mình. Thực ra đó là công chúa

Harvie Và Bảo Tàng Ma Thuật Harvie And The Magic Museum.Diễn Viên: Martin Dejdar,Martin Klásek,Ota Jirák

Harvie Và Bảo Tàng Ma Thuật Harvie And The Magic MuseumThuyết Minh Năm: 2018

kể về một chuyến phiêu lưu hoàn toàn mới lạ. Ông Spejbl là người trông coi Bảo tàng múa rối, nơi đang phải đối đầu với một mối nguy hiểm tiềm tàng. Không một chút chần chừ Harvie đã chuẩn bị để xâm nhập vào không gian bí ẩn của bảo tàng, từ đó cậu phát hiện ra thế giới bí ẩn đằng sau các điểm tham quan của du khách.

Unknown2023-06-22 19:52:31

Hải Vụ Bất Khả Thi - See Food: Sea Level Thuyết Minh (2011)

kể về một chú cá mập tên là pup phát hiện ra các túi trứng của loài cá mình khi đang đi dạo xung quanh đại dương với bè bạn khi nhìn thấy những người săn trộm trứng từ đám san hô cậu ta quyết tâm giải cứuhải vụ bất khả thi,xem phim hải vụ bất khả thi,download hải vụ bất khả thi,xem online hải vụ bất khả thi hd,xem hải vụ bất khả thi nhanh,tai phim hải vụ bất khả thi,see food,sea level,xem phim see food,sea level,download see food,sea level,xem online see food,sea level hd,xem see food,sea level nhanh,tai phim see food,sea level,maxwell vreeland andrew,steven bone,colin chong