Hai Người Bạn - Angels With Dirty Faces Việt Sub (1938)RSS Hai Người Bạn - Angels With Dirty Faces Việt Sub (1938)
Hai Người Bạn - Angels With Dirty Faces
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1938
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai người bạn thời thơ ấu, Rocky Sullivan và Jerry Connolly đã có những con đường khác nhau trong cuộc sống. Sau khi Rocky bị bắt, anh ta bị đưa đến một cơ sở vị thành niên và trở thành một tội phạm cặn bã. Mặt khác, Jerry trở thành một linh mục làm việc trong khu phố Rocky lớn lên. Sau khi ra tù, đôi bạn này đã gặp phải rất nhiều xung khắc với lối sống khác nhau...
Sống Trong Sợ Hãi I Live In Fear

Sống Trong Sợ Hãi I Live In FearViệt Sub Năm: 1955

có sự tham gia của Toshiro Mifune trong vai một chủ nhà máy lớn tuổi, quá sợ hãi trước viễn cảnh một cuộc tấn công hạt nhân đến mức ông quyết tâm chuyển toàn bộ đại gia đình của mình đến nơi mà ông tưởng tượng là sự an toàn của một trang trại ở Brazil.

Chú Khỉ Kapi Kapi.Diễn Viên: Padoldet Kamalasaiyakul,Richard Ghiani,Suthef Phongam

Chú Khỉ Kapi KapiThuyết Minh Năm: 2010

Trong một tỉnh miền nam Thái Lan, một cậu bé sống với chú của ông và một con khỉ được gọi là Kapi. Khi chú chết, cậu bé đang bị đe dọa bởi một ông trùm bất động sản người muốn mua đất của họ và biến nó thành một khu nghỉ mát. Cậu bé có để đào tạo Kapi nhập cạnh tranh dừa hái, với đất đai của họ bị đe dọa.

Ngộ Sát Sheep Without A Shepherd Visual.Diễn Viên: Padoldet Kamalasaiyakul,Richard Ghiani,Suthef Phongam

Ngộ Sát Sheep Without A Shepherd VisualThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện : Lý Duy Kiệt và vợ A Ngọc sinh sống làm ăn hơn 17 năm, đã có với nhau 2 mặt con gái. Ở tuổi 40, ông mở 1 tiệm net lấy tiền sinh sống .Ông cũng có ấn tượng tốt từ những người dân trong thị trấn.Nhưng có những thứ không mời mà đến phá hỏng hết mọi thứ tốt đẹp.

Con Đường Tuyết Rơi Snowy Road.Diễn Viên: Kim Hyang Ki,Kim Sae Ron,Kim Yeong Ok,Cho Soo Hyang,Seo Young Joo,Jang Young Nam

Con Đường Tuyết Rơi Snowy RoadViệt Sub Năm: 2017

có sự tham gia của dàn diễn viên nhí Kim Sae Ron, Kim Hyang Ki và Seo Young Joo. Snowy Road là câu chuyện kể về tình bạn buồn nhưng đẹp giữa hai đứa trẻ: Jong Boon, một cô bé đã quá mệt mỏi vì cuộc sống cơ cực thời kì Hàn Quốc là thuộc địa của Nhật, và Yeong Ae, cô bạn xinh xắn và thông minh cùng làng, người mà Jong Boon rất quý mến.

Nàng Thơ Của Tôi Josée.Diễn Viên: Kim Hyang Ki,Kim Sae Ron,Kim Yeong Ok,Cho Soo Hyang,Seo Young Joo,Jang Young Nam

Nàng Thơ Của Tôi JoséeViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện tình nên thơ nhưng đầy trắc trở của cậu sinh viên Young-seok và cô gái bị khiếm khuyết Josee. Mặc dù vậy, cô vẫn sống và mong được hòa mình vào thế giới hiện tại. Nhờ tình yêu, cô đã được nhìn ngắm thế giới mà mình luôn ao ước nhưng trước mặt họ vẫn còn rất nhiều rào cản.

Unknown2020-08-23 18:38:33

Hai Người Bạn - Angels With Dirty Faces Việt Sub (1938)

hai người bạn thời thơ ấu rocky sullivan và jerry connolly đã có những con đường khác nhau trong cuộc sống sau khi rocky bị bắt anh ta bị đưa đến một cơ sở vị thành niên và trở thành một tội phạm cặn bã mặt khác jerry trở thành một linh mục làm việc trong khu phố rocky lớn lên sau khi ra tù đôi bạn này đã gặp phải rất nhiều xung khắc với lối sống khác nhauhai người bạn,xem phim hai người bạn,download hai người bạn,xem online hai người bạn hd,xem hai người bạn nhanh,tai phim hai người bạn,angels with dirty faces,xem phim angels with dirty faces,download angels with dirty faces,xem online angels with dirty faces hd,xem angels with dirty faces nhanh,tai phim angels with dirty faces