Hai Lần Lộ Diện - Double Xposure Việt Sub (2012)RSS Hai Lần Lộ Diện - Double Xposure Việt Sub (2012)
Hai Lần Lộ Diện - Double Xposure
Diễn viên: Joan Chen, Phạm Băng Băng, Shaofeng Feng
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tống Kì (Phạm Băng Băng) là chuyên gia tư vấn hình ảnh của một công ty mỹ phẩm, trong một lần tình cờ, cô phát hiện ra bạn trai mình, bác sĩ Lưu Đông (Phùng Thiệu Phong) và Tiểu Tây (Hoắc Tư Yến) đang lén lút quan hệ sau lưng cô
Hưởng Thụ Cuộc Sống The Bucket List.Diễn Viên: Jack Nicholson,Morgan Freeman,Sean Hayes,Beverly Todd,Rob Morrow,Alfonso Freeman

Hưởng Thụ Cuộc Sống The Bucket ListViệt Sub Năm: 2007

Không bi kịch, chẳng nước mắt, "The Bucket List" là câu chuyện thấm đẫm tình người, niềm khao khát mãnh liệt đối với cuộc sống. Diễn xuất tuyệt vời của Jack Nicholson và Morgan Freeman giúp bộ phim trở thành "bom tấn" năm 2007....Bộ phim được tung ra 2.911 rạp tại Mỹ và Canada với doanh thu hơn 19 triệu USD trong hai ngày cuối tuần đầu tiên. Doanh thu toàn cầu của nó đạt hơn 141 triệu USD.

Giao Tiêu Bích Happy Ending.Diễn Viên: Jack Nicholson,Morgan Freeman,Sean Hayes,Beverly Todd,Rob Morrow,Alfonso Freeman

Giao Tiêu Bích Happy EndingViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh trung đại khi thành Trường An bị yêu tộc Long Thú quấy nhiễu, khiến dân chúng lầm than, khiếp sợ. Khói độc mà Long Tộc tạo ra phủ khắp kinh thành, khiến mỗi người khi ra ngoài buộc phải bịt kín mặt phòng độc bằng một loại vải đặc biệt. Đó là loại vải thần kỳ được dệt ra bởi tộc Giao Nhân - những sinh vật nửa người nửa cá sinh sống tại Nam Hải.

Đêm Vũ Hội Hóa Trang Midnight Masquerade.Diễn Viên: Autumn Reeser,Christopher Russell,Richard Burgi

Đêm Vũ Hội Hóa Trang Midnight MasqueradeViệt Sub Năm: 2014

Một cô gái con tỷ phú biết yêu. Nhưng có 1 vấn đề, cô không biết mặt chàng. Bởi trong đêm vũ hội hóa tranghôm ấy, chàng hoàng tử của lòng cô đeo mặt nạ. Phải làm sao để tìm được chàng giữa muôn vạn chàng trai trên đời này đây. Được coi là phiên bản nam giới của Cô bé lọ lem, Midnight Masquerade hay còn gọi dễ thương là Chàng Lọ Lem sẽ là một trong những bộ phim rất ấm áp, đậm chất drama và đặc biệt, gói gọn trong 1 Movie 90 phút.

Tình Say Tamara Drewe.Diễn Viên: Gemma Arterton,Dominic Cooper,Luke Evans,Tamsin Greig,Jessica Barden

Tình Say Tamara DreweViệt Sub Năm: 2010

được làm theo một truyện tranh dài kỳ đăng trên tạp chí. Tamara Drewe là một nữ nhà báo trẻ, trở về ngoại ô nước Anh, nơi cô sinh ra và lớn lên, để bán căn nhà cô thừa kế từ mẹ. Ở đây cô đã gặp lại những người bạn thời thơ ấu, cũng như mối tình đầu của mình. Chính những con người nơi này đã khiến cuộc sống của cô một lần nữa thay đổi.

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David Gale.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Winslet,Laura Linney

Cuộc Đời Của Gale The Life Of David GaleViệt Sub Năm: 2003

Giáo sư David Gale, con người của sự bất hạnh khi cùng lúc gia đình và sự nghiệp đều tiêu tan. Anh là một trong những người tham gia tích cực vào phong trào phản đối án tử hình, nhưng anh lại phải lĩnh bản án đó sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể một người bạn thân của anh.

Unknown2016-10-22 02:38:09

Hai Lần Lộ Diện - Double Xposure Việt Sub (2012)

tống kì phạm băng băng là chuyên gia tư vấn hình ảnh của một công ty mỹ phẩm trong một lần tình cờ cô phát hiện ra bạn trai mình bác sĩ lưu đông phùng thiệu phong và tiểu tây hoắc tư yến đang lén lút quan hệ sau lưng côhai lần lộ diện,xem phim hai lần lộ diện,download hai lần lộ diện,xem online hai lần lộ diện hd,xem hai lần lộ diện nhanh,tai phim hai lần lộ diện,double xposure,xem phim double xposure,download double xposure,xem online double xposure hd,xem double xposure nhanh,tai phim double xposure,joan chen,phạm băng băng,shaofeng feng