Hắc Quản Gia Ss3: Kuroshitsuji Ss3 - Black Butler 3: Book Of Circus Việt Sub (2014)RSS Hắc Quản Gia Ss3: Kuroshitsuji Ss3 - Black Butler 3: Book Of Circus Việt Sub (2014)
Hắc Quản Gia Ss3: Kuroshitsuji Ss3 - Black Butler 3: Book Of Circus
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Huyền Bí
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia tộc Phantomhive nhiều đời làm “người dọn dẹp” trong bóng tối của hòang gia Anh. Chủ nhân hiện tại của Phantomhive là Ciel Phantomhive, một cậu bé 12 tuổi với tính cách khá lạnh lùng. Ciel là người quản lý công việc kinh doanh của Phantomhive và cũng là người khiến nó ngày càng phát triển hơn. Phục vụ cho Ciel là quản gia Sebastian Michaels, một nhân vật đen từ đầu tới chân (cũng như từ trong ra ngòai). Cái tên của Sebastian cũng là do Ciel đặt, không ai biết rõ lai lịch của Sebastian.
Gekijouban Kara No Kyoukai The Garden Of Sinners

Gekijouban Kara No Kyoukai The Garden Of SinnersViệt Sub Năm: 2009 (Tập 8/8)

Câu chuyện chủ yếu xoay quanh Ryogi Shiki, người thừa kế thành công sau nhiều thế hệ của gia đình Ryogi. Tỉnh dậy sau khi hôn mê 2 năm, Shiki phát hiện mình sở hữu một khả năng kì lạ: Đôi mắt thần bí nhìn thấy cái chết. Với một con dao làm vũ khí, Shiki đối mặt, chiến đấu và tiêu diệt những thứ từ siêu nhiên đến kì bí để khám phá quá khứ của chính mình.

Soul Eater Not Sōru Ītā Notto

Soul Eater Not Sōru Ītā NottoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Đây là phần ngoại truyện của bộ manga cùng tên. Tuy nhiên ở phần này lại kể về cuộc sống đời thường của 3 em gái chứ không phải mấy thằng hâm bên phần chính Ai chưa xem phần chính vẫn coi tốt phần ngoại truyện này vì sự kiện xảy ra trước, với lại chỉ thỉnh thoảng mới gặp mấy nhân vật bên kia thôi.

Hack//legend Of The Twilight Tasogare No Udewa Densetsu

Hack//legend Of The Twilight Tasogare No Udewa DensetsuViệt Sub Năm: 2003 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh một trò chơi trực tuyến tên là The World, 4 năm sau sự kiện Twilight. Dư chấn của sự kiện này không chỉ ảnh hưởng đến thế giới trong game, mà cà thế giới thật. Shugo và Rena là 2 cặp an hem song sinh đã bị cuộc ly dị của bố mẹ chia lìa. 2 người họ đã đạt được giải thưởng đặc biệt từ nhà phát hành game, và giải thưởng đó là hình mẫu chibi của các nhân vật huyền thoại trong The World.

Flcl フリクリ Fooly Cooly, Furi Kuri

Flcl フリクリ Fooly Cooly, Furi KuriViệt Sub Năm: 2012 (Tập 6/6)

Cốt truyện rất hấp dẫn và kì cục, một tay ghitabass là gái, một cậu chàng 12 tuổi mọc sừng thật, và rồi mọi thứ diễn tiến theo hướng siêu thực kèm ... siêu vui nhộn! Và nhớ xem ở độ phân giải tốt nhất nhé mọi người, nét vẽ của Anime này rất lạ và mượt!

Unknown2014-11-04 12:46:18

Hắc Quản Gia Ss3: Kuroshitsuji Ss3 - Black Butler 3: Book Of Circus Việt Sub (2014)

gia tộc phantomhive nhiều đời làm “người dọn dẹp” trong bóng tối của hòang gia anh chủ nhân hiện tại của phantomhive là ciel phantomhive một cậu bé 12 tuổi với tính cách khá lạnh lùng ciel là người quản lý công việc kinh doanh của phantomhive và cũng là người khiến nó ngày càng phát triển hơn phục vụ cho ciel là quản gia sebastian michaels một nhân vật đen từ đầu tới chân cũng như từ trong ra ngòai cái tên của sebastian cũng là do ciel đặt không ai biết rõ lai lịch của sebastianhắc quản gia ss3,kuroshitsuji ss3,xem phim hắc quản gia ss3,kuroshitsuji ss3,download hắc quản gia ss3,kuroshitsuji ss3,xem online hắc quản gia ss3,kuroshitsuji ss3 hd,xem hắc quản gia ss3,kuroshitsuji ss3 nhanh,tai phim hắc quản gia ss3,kuroshitsuji ss3,black butler 3,book of circus,xem phim black butler 3,book of circus,download black butler 3,book of circus,xem online black butler 3,book of circus hd,xem black butler 3,book of circus nhanh,tai phim black butler 3,book of circus