Gửi Đến Bạn Hiền - From Me To You: Kimi Ni Todoke Việt Sub (2023)RSS Gửi Đến Bạn Hiền - From Me To You: Kimi Ni Todoke Việt Sub (2023)
Gửi Đến Bạn Hiền - From Me To You: Kimi Ni Todoke
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sawako Kuronuma (Sara Minami), học sinh trung học. Mọi người xung quanh gọi cô ấy là "Sadako" và các bạn cùng lớp không kết giao với cô ấy. Cô ấy chỉ có một mình ở trường. Shota Kazehaya (Oji Suzuka) là học sinh cùng trường trung học.
Phút Cuối Đời Tôi Boku No Ita Jikan.Diễn Viên: Kazama Shunsuke,Saito Takumi,Tabe Mikako,Yamamoto Mizuki

Phút Cuối Đời Tôi Boku No Ita JikanViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Tôi Boku No Ita Jikan Boku No Ita Jikan - Phút Cuối Đời Tôi nói về Takuto Sawada (do Haruma Miura đóng), là một sinh viên đại học bình thường. Một ngày nọ, anh biết rằng anh mắc căn bệnh ALS (bệnh Lou Gehrig - xơ cứng cột bên teo cơ) và không còn sống được lâu nữa. Thay vì chìm đắm trong tuyệt vọng, Takuto cố gắng sống một cuộc sống tích cực hơn

Ultraman Tiga Urutoraman Tiga.Diễn Viên: Kazama Shunsuke,Saito Takumi,Tabe Mikako,Yamamoto Mizuki

Ultraman Tiga Urutoraman TigaViệt Sub Năm: 1996 (Tập 52/52)

Số phận của Trái Đất đã được một nền văn minh dự đoán trước bằng sự hồi sinh của 2 con Kaiju. Nền văn minh đó đã gửi một chiếc hộp thời gian cải trang thành một viên thiên thạch để báo cho cư dân Trái Đất. GUTS - một tổ chức chuyên điều tra các hiện tượng siêu nhiên đã giải mã và nhận ra điều đó. Để bảo vệ Trái Đất, họ phải đánh thức Ultraman Tiga đã ngủ say từ ngàn năm để tiêu diệt Kaiju.

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect Dating.Diễn Viên: Kazama Shunsuke,Saito Takumi,Tabe Mikako,Yamamoto Mizuki

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect DatingViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/??)

Ở Phi thường hoàn mỹ có 16 nhân vật nam chính, mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia. Tại đây, khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân, tính cách. Sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không. Nếu chàng trai chọn, cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trình.

Sixteen Jyp Show.Diễn Viên: Eunsuh,Chaeryeong,Natty,Minyoung,Momo,Chaeyoung

Sixteen Jyp ShowViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/10)

SixTeen là một chương trình thực tế sống còn được thực hiện bởi JYP Entertainment và Mnet để chọn lựa thành viên cho nhóm nhạc nữ mới mang tên “TWICE”. Tên của chương trình được đặt theo số lượng thí sinh thi đấu giành 7 vị trí trong nhóm nhạc nữ mới của JYP.

Stand Up!! スタンドアップ!!, Sutando Appu!!.Diễn Viên: Eunsuh,Chaeryeong,Natty,Minyoung,Momo,Chaeyoung

Stand Up!! スタンドアップ!!, Sutando Appu!!Việt Sub Năm: 2003 (Tập 11/11)

Bốn cậu học sinh trong cùng trường bị xem là những người cuối cùng chưa từng có quan hệ với ai. Kỳ nghỉ hè năm đó cô bạn thân với của bốn cậu chàng này trở về quê sau 11 năm. Tuy cả bốn người đều rất thích cô gái này lúc nhỏ nhưng giờ đây họ nhận ra rằng người con gái bây giờ chỉ là cái bóng của “nàng công chúa” mà họ từng biết. Câu chuyện mùa hè – tình yêu, tình bạn, trường học, gia đình, tính giả tạo của người lớn, những rắc rối trong cuộc sống, trải nghiệm và thất bại – được đặt trong bối

Unknown2023-03-30 20:03:28

Gửi Đến Bạn Hiền - From Me To You: Kimi Ni Todoke Việt Sub (2023)

sawako kuronuma sara minami học sinh trung học mọi người xung quanh gọi cô ấy là sadako và các bạn cùng lớp không kết giao với cô ấy cô ấy chỉ có một mình ở trường shota kazehaya oji suzuka là học sinh cùng trường trung họcgửi đến bạn hiền,xem phim gửi đến bạn hiền,download gửi đến bạn hiền,xem online gửi đến bạn hiền hd,xem gửi đến bạn hiền nhanh,tai phim gửi đến bạn hiền,from me to you,kimi ni todoke,xem phim from me to you,kimi ni todoke,download from me to you,kimi ni todoke,xem online from me to you,kimi ni todoke hd,xem from me to you,kimi ni todoke nhanh,tai phim from me to you,kimi ni todoke