Gravity Daze The Animation - Ouverture: Gravity Rush Việt Sub (2016)RSS Gravity Daze The Animation - Ouverture: Gravity Rush Việt Sub (2016)
Gravity Daze The Animation - Ouverture: Gravity Rush
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Anime nói về Kat “Gravity Queen” cùng Raven và Syd. Liêu họ có thể tìm ra manh mối về kẻ thù đáng sợ để làm sáng tỏ kết cấu của vạn vật?
Thành Phố Kiểu Mẫu Metropolis

Thành Phố Kiểu Mẫu MetropolisViệt Sub Năm: 2001

Câu chuyện xảy ra trong tương lai, khi con người và robot chung sống với nhau, trong không khí thù nghịch và đối đầu nhau. Hai chú cháu nhà thám từ của cậu bé Kenichi rời Nhật Bản đến TP Metropolis để truy bắt tên tội phạm, tiến sĩ Laughton. Nhưng, khi bắt giữ được Laughton, 2 chú cháu lại bị cuốn vào 1 âm mưu khủng khiếp.

Evangelion: 3.0 1.0 Thrice Upon A Time Evangelion: 4.0, Rebuild Of Evangelion, Shin Evangelion Gekijouban

Evangelion: 3.0 1.0 Thrice Upon A Time Evangelion: 4.0, Rebuild Of Evangelion, Shin Evangelion GekijoubanViệt Sub Năm: 2021

Hậu quả của Chấn Động Thứ Tư, bị mắc kẹt mà không có Evangelion của mình, Shinji, Asuka và Rei tìm nơi trú ẩn tại một trong những ngôi làng hiếm hoi vẫn còn tồn tại trên Trái Đất đổ nát. Ở đó, họ sống một cuộc sống khác xa so với những ngày là một phi công Evangelion. Tuy nhiên, mối nguy hiểm đối với thế giới còn lâu mới kết thúc.

Harmony Project Itoh

Harmony Project ItohViệt Sub Năm: 2015

Trong tương lai, Utopia cuối cùng cũng đạt được trình độ thượng thừa về y tế, khoa học và kĩ thuật. Đây là một thế giới đáng mơ ước khi mọi người không còn phải lo lắng về sức khỏe hay bệnh tật nữa vì đã có WatchMe và Mediacare. Nhưng chẳng có thế giới nào là hoàn hảo cả. Vì quá hòa bình nên các cô gái của chúng ta đâm ra chán và muốn phá cho vui.

Unknown2017-02-15 06:57:34

Gravity Daze The Animation - Ouverture: Gravity Rush Việt Sub (2016)

anime nói về kat “gravity queen” cùng raven và syd liêu họ có thể tìm ra manh mối về kẻ thù đáng sợ để làm sáng tỏ kết cấu của vạn vậtgravity daze the animation,xem phim gravity daze the animation,download gravity daze the animation,xem online gravity daze the animation hd,xem gravity daze the animation nhanh,tai phim gravity daze the animation,ouverture,gravity rush,xem phim ouverture,gravity rush,download ouverture,gravity rush,xem online ouverture,gravity rush hd,xem ouverture,gravity rush nhanh,tai phim ouverture,gravity rush