Gokusen - Cô Giáo Gangster Việt Sub (2004)RSS Gokusen - Cô Giáo Gangster Việt Sub (2004)
Gokusen - Cô Giáo Gangster
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh nhân vật Kumiko Yamaguchi, cháu gái của một ông trùm Yakuza. Bố mẹ cô đều đã mất từ khi cô còn nhỏ và ông ngoại của cô thì không có người thừa kế nên Kumiko sẽ là người thừa kế tiếp theo cho việc làm ăn của gia đình. Tuy nhiên, ước mơ từ nhỏ của cô là trở thành giáo viên. Trong khi ông ngoại đồng ý chấp thuận sự lựa chọn của cô thì những thành viên khác trong gia đình (băng nhóm Yakuza) đều muốn cô trở thành người chủ tiếp theo của họ, đặc biệt là Tetsu, người mnag tình
Ramen Daisuki Koizumi-San Ms. Koizumi Loves Ramen Noodles

Ramen Daisuki Koizumi-San Ms. Koizumi Loves Ramen NoodlesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Koizumi và một nữ sinh bí ẩn và đầy quyến rũ. Nhưng điều mọi người không biết, là cô ấy là một bậc thầy ramen, cô luôn đi tìm những quán ramen tốt nhất. Hàng ngày cô đi săn những nơi có ramen ngon nhất và tận hưởng những bát ramen đó. Cách Koizumi ăn ramen kinh khủng hơn cả một người đàn ông to khỏe sẽ làm bạn ngạc nhiên đó!

Bocchi The Rock! ぼっち・ざ・ろっく!

Bocchi The Rock! ぼっち・ざ・ろっく!Việt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Hitori “Bocchi-chan” Goto, một nữ sinh trung học cô đơn dành trọn trái tim cho cây đàn của mình. Cả ngày cô ấy không làm gì khác ngoại trừ việc tự gảy đàn guitar ở nhà. Tuy nhiên, một ngày nọ, cô tình cờ gặp Nijika Ijichi, người đang tìm kiếm một tay guitar cho nhóm của cô có tên là “Kessoku Band”.

Classicaloid 2Nd Season Second Season Of Classicaloid

Classicaloid 2Nd Season Second Season Of ClassicaloidViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Một ngày nọ, bỗng các “Classicaloid” nhìn y như Beethoven và Mozart xuất hiện, chơi thứ âm nhạc mà chúng gọi là “mujik”. Những âm nhạc này có sức mạnh kỳ lạ: những ngôi sao bắt đầu rơi và những robot khổng lồ xuất hiện. Kể từ đó, mỗi ngày đều là một chuỗi thảm họa. Tiếp theo, các “Classicaloid” Bach, Chopin, Schubert… cũng lần lượt hiện thân. Họ là bạn hay kẻ thù của nhân loại?

Unknown2014-11-14 12:24:22

Gokusen - Cô Giáo Gangster Việt Sub (2004)

câu chuyện xoay quanh nhân vật kumiko yamaguchi cháu gái của một ông trùm yakuza bố mẹ cô đều đã mất từ khi cô còn nhỏ và ông ngoại của cô thì không có người thừa kế nên kumiko sẽ là người thừa kế tiếp theo cho việc làm ăn của gia đình tuy nhiên ước mơ từ nhỏ của cô là trở thành giáo viên trong khi ông ngoại đồng ý chấp thuận sự lựa chọn của cô thì những thành viên khác trong gia đình băng nhóm yakuza đều muốn cô trở thành người chủ tiếp theo của họ đặc biệt là tetsu người mnag tìnhgokusen,xem phim gokusen,download gokusen,xem online gokusen hd,xem gokusen nhanh,tai phim gokusen,cô giáo gangster,xem phim cô giáo gangster,download cô giáo gangster,xem online cô giáo gangster hd,xem cô giáo gangster nhanh,tai phim cô giáo gangster