Gokudolls Live Action - Back Street Girls: Gokudoruzu Việt Sub (2019)RSS Gokudolls Live Action - Back Street Girls: Gokudoruzu Việt Sub (2019)
Gokudolls Live Action - Back Street Girls: Gokudoruzu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ bộ manga cùng tên. Nội dung kể về hành trình trở thành nhóm Idol nữ nổi tiếng của ba chàng trai thuộc một băng nhóm Yakuza.
Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X Fire.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X FireViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

bao gồm 16 thiếu niên xuất sắc chia làm hai đội dẫn đầu bởi hai chưởng môn là Lý Vũ Xuân và Thư Kỳ tiến hành thi đấu biểu diễn. Đội boss gồm Long Đan Ni, Hoa Thiếu, Tô Mang. Cuối cùng đội giành chiến thắng sẽ có được cơ hội khởi nghiệp.

Sexy Voice And Robo Sekushi Boisu Ando Robo.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Sexy Voice And Robo Sekushi Boisu Ando RoboViệt Sub Năm: 2007 (Tập 11/11)

những cuộc phiêu lưu của một cô bé 14 tuổi Niko Hayashi, cô thường sử dụng tài thay đổi giọng nói để quyến rũ những người đàn ông đang muốn hẹn hò. (Dịch vụ này có tên là Telephone Club, những người đàn ông lớn tuổi thường trả một khoản phí để được các cô gái trẻ đẹp gọi điện và hẹn hò). Qua đó, cô biết thêm nhiều điều về bản chất của con người, đồng thời cô cũng có thể hiểu được một người qua giọng nói của họ.

Đại Ca Đầu Bếp Otoko Meshi.Diễn Viên: Emoto Tokio,Namase Katsuhisa,Uchida Rio,Takahata Yuta

Đại Ca Đầu Bếp Otoko MeshiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Sinh viên đại học Wakamizu Ryota (Emoto Tokio), người đang trong quá trình tìm kiếm việc làm, thì bị dính dáng tới một vụ thanh toán lẫn nhau giữa các băng đảng. Mạng sống của Ryota đã được cứu bởi Yanagiba Ryuichi (Namase Katssuhisa), đại ca của băng Yanagiba-gumi

The Voice Season 2 The Voice Của Mỹ.Diễn Viên: Christina Aguilerablake Shelton

The Voice Season 2 The Voice Của MỹViệt Sub Năm: 2011 (Tập 21/21)

The Voice là một cuộc thi âm nhạc tương tác truyền hình thực tế ra mắt lần đầu ngày 26 tháng 04, 2011 do hệ thống truyền hình NBC, Mỹ sản xuất dựa theo bản nhượng quyền từ chương trình truyền hình Hà Lan The Voice of Holland, sáng tạo và phát triển bởi John de Mol. Ngay sau khi vừa ra mắt, The Voice đã tạo được một làn sóng mới cho kênh NBC vào giữa tháng 5 và ngay lập tức NBC xác nhận tiếp tục sản xuất mùa thi thứ hai.The Voice đang trở thành một đối trọng lớn với American Idol và The X

Trung Quốc Có Hip Hop The Rap Of China.Diễn Viên: Christina Aguilerablake Shelton

Trung Quốc Có Hip Hop The Rap Of ChinaViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/??)

phát sóng vào 19:00 tối thứ Bảy hàng tuần trên trang iQiYi. Là một show đặc thù về hiphop, thí sinh tham dự không dừng lại ở các bạn underground trong giới Trung Quốc mà còn có các nghệ sĩ hiphop Châu Á có tên tuổi ở các giải thi đấu thế giới. Đặc biệt trong team của Ngô Diệc Phàm có sự hỗ trợ góp sức của các nhà sản xuất nổi tiếng thế giới.

Unknown2020-09-06 16:58:58

Gokudolls Live Action - Back Street Girls: Gokudoruzu Việt Sub (2019)

được chuyển thể từ bộ manga cùng tên nội dung kể về hành trình trở thành nhóm idol nữ nổi tiếng của ba chàng trai thuộc một băng nhóm yakuzagokudolls live action,xem phim gokudolls live action,download gokudolls live action,xem online gokudolls live action hd,xem gokudolls live action nhanh,tai phim gokudolls live action,back street girls,gokudoruzu,xem phim back street girls,gokudoruzu,download back street girls,gokudoruzu,xem online back street girls,gokudoruzu hd,xem back street girls,gokudoruzu nhanh,tai phim back street girls,gokudoruzu