Gối Đầu Trên Mây - Head In The Clouds Việt Sub (2004)RSS Gối Đầu Trên Mây - Head In The Clouds Việt Sub (2004)
Gối Đầu Trên Mây - Head In The Clouds
Diễn viên: Charlize Theron, Penélope Cruz, Stuart Townsend
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gối Đầu Trên Mây bắt đầu bằng cảnh một thầy bói đang tiên đoán về những điều bất ngờ sẽ xảy ra khi Gilda 34 tuổi (Chalize Theron).
Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our Times.Diễn Viên: Châu Huệ Mẫn,Trần Kiều Ân,Lưu Đức Hoa,Châu Du Dân

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our TimesThuyết Minh Năm: 2015

Lâm Chân Tâm, một nữ sinh trung học bình thường, cô thích anh chàng Âu Dương Phi Phàm - chàng hot boy của trường. Một ngày nọ cô nhận được một lá thư may mắn ở trường, cũng vì nó cô gặp được Từ Thái Vũ. Một lần đi dọn bể bơi trường vô tình nghe được bí mật của Âu Dương Phi Phàm và hoa khôi Đào Mẫn Mẫn. Anh chàng lưu manh Từ Thái Vũ đang thích Đào Mẫn Mẫn liền cùng cô lập thành tổ "Liên minh người thất tình", thề rằng sẽ giúp đỡ người kia theo đuổi được người mình yêu.

Người Đàn Bà Gan Lì The Lady.Diễn Viên: Michelle Yeoh,David Thewlis And Jonathan Raggett

Người Đàn Bà Gan Lì The LadyViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện tình yêu của một cặp vợ chồng phi thường và sự hi sinh mạng sống, hạnh phúc của họ vì nhân loại.Aung San Suu Kyi là một người phụ nữ trong phong trào dân chủ Mianma, Michael Aris là một nhà báo – nhà văn. Mặc dù hai người thuộc hai thế lực chính trị hoàn toàn khác nhau, tình yêu của họ kéo dài đến tận những giây phút cuối của cuộc đời.The lady là câu chuyện về sự cống hiến, sự cảm thông của nhân loại trong bối cảnh chính trị bất ổn.

Cô Dâu Hoa Yêu Huayao Bride In Shangrila.Diễn Viên: Zheming Cui,Xiaotian Yin,Jingchu Zhang

Cô Dâu Hoa Yêu Huayao Bride In ShangrilaViệt Sub Năm: 2005

Một bộ phim lãng mạn, hài hước dí dỏm của một cô gái dân tộc vùng cao. Tuy lấy chồng nhưng cô vẫn nghịch như giặc, sống cởi mở, châm biếm những hủ tục lạc hậu tồn tại bao đời nay ở con núi đó.

Khi Nào Hỡi Em Tell Me When.Diễn Viên: Al Pacino,Greta Gerwig,Nina Arianda

Khi Nào Hỡi Em Tell Me WhenViệt Sub Năm: 2020

Anh chàng cuồng việc Will tạm gác cuộc sống buồn tẻ ở LA để thực hiện di nguyện của ông mình: ghé các điểm tham quan nổi tiếng nhất của Thành phố Mexico và yêu đương.

Unknown2015-06-26 04:23:12

Gối Đầu Trên Mây - Head In The Clouds Việt Sub (2004)

gối đầu trên mây bắt đầu bằng cảnh một thầy bói đang tiên đoán về những điều bất ngờ sẽ xảy ra khi gilda 34 tuổi chalize therongối đầu trên mây,xem phim gối đầu trên mây,download gối đầu trên mây,xem online gối đầu trên mây hd,xem gối đầu trên mây nhanh,tai phim gối đầu trên mây,head in the clouds,xem phim head in the clouds,download head in the clouds,xem online head in the clouds hd,xem head in the clouds nhanh,tai phim head in the clouds,charlize theron,penélope cruz,stuart townsend