Godzilla Vs Space Godzilla - Gojira Tai Supesugojira Việt Sub (1994)RSS Godzilla Vs Space Godzilla - Gojira Tai Supesugojira Việt Sub (1994)
Godzilla Vs Space Godzilla - Gojira Tai Supesugojira
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Godzilla đang bị đe dọa bởi hai thế lực mới : Mogera - một máy LHQ xây dựng và Space Godzilla - một con quái vật sinh ra từ hạt Godzilla trong không gian.
Gogo Sentai Boukenger Vs Super Sentai Boukenger Vs Super Sentai

Gogo Sentai Boukenger Vs Super Sentai Boukenger Vs Super SentaiViệt Sub Năm: 2007

Ma thần Thời gian Chronos và Thầy tế Gajah lên kế hoạch bắt cóc nhóm Boukenger vào một thế giới khác. Để giải cứu bạn bè, BoukenSilver, nhờ sự giúp đỡ của AkaRed, đã tìm kiếm và tập hợp các thành viên của một vài nhóm Super Sentai đời trước, trong khi Chronos tiến hành nghi thức hồi sinh cho 3 yêu quái từng bị Super Sentai đánh bại. Sau khi được giải thoát, Boukenger tham gia vào liên minh Super Sentai để đánh bại kế hoạch của Chronos

In Magic Land Kamen Rider Wizard The Movie

In Magic Land Kamen Rider Wizard The MovieViệt Sub Năm: 2013

Mở đầu phim là cảnh KR Sorcerer đang đứng trên nóc một tòa nhà, kế ông ta là Koyomi nằm bất tỉnh vì một lí do nào đó, Haruto xuất hiện, biến hình và bắt đầu cuộc đấu. Sorcerer dùng Create Ring và đưa cả 3 người bọn họ đến vùng đất ma thuật. Rinko và Shunpei cũng có mặt ở Magic Land, nhưng họ không nhận ra Haruto. Một lũ Ghouls bỗng xuất hiện, Rinko, Shunpei, những người trong tiệm Donut, v.v... đều bất ngờ biến hình thành Mage để tiêu diệt chúng.

Unknown2018-02-16 00:51:09

Godzilla Vs Space Godzilla - Gojira Tai Supesugojira Việt Sub (1994)

godzilla đang bị đe dọa bởi hai thế lực mới mogera một máy lhq xây dựng và space godzilla một con quái vật sinh ra từ hạt godzilla trong không giangodzilla vs space godzilla,xem phim godzilla vs space godzilla,download godzilla vs space godzilla,xem online godzilla vs space godzilla hd,xem godzilla vs space godzilla nhanh,tai phim godzilla vs space godzilla,gojira tai supesugojira,xem phim gojira tai supesugojira,download gojira tai supesugojira,xem online gojira tai supesugojira hd,xem gojira tai supesugojira nhanh,tai phim gojira tai supesugojira