Góc Tối Đồng Tiền Phần 2 - Ozark Season 2 Việt Sub (2018)RSS Góc Tối Đồng Tiền Phần 2 - Ozark Season 2 Việt Sub (2018)
Góc Tối Đồng Tiền Phần 2 - Ozark Season 2
Diễn viên: Laura Linney, Jason Bateman, Julia Garner, Sofia Hublitz, Skylar Gaertner
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiền - đó là thứ tách biệt giữa giàu và nghèo, là thước đo cho lựa chọn của con người. Marty - một chuyên viên tài chính ở Chicago, đằng sau cũng là một kẻ rửa tiền cho tên buôn ma túy ở Mexico. Khi mọi chuyện không như mong đợi, Marty đã đưa gia đình mình đến nơi Missouri Ozarks. Nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đó...
Bằng Chứng Thép Phần 3 Forensic Heroes 3.Diễn Viên: Lê Diệu Tường,Trương Khả Di,Từ Tử San,Ngô Trác Hy

Bằng Chứng Thép Phần 3 Forensic Heroes 3Việt Sub Năm: 2011 (Tập 30/30)

Bằng chứng thép III được chăm chút đầu tư nhiều hơn với những điểm khác biệt dễ nhận thấy như dàn diễn viên chính nổi tiếng được thay đổi hoàn toàn, nội dung hấp dẫn, chặt chẽ hơn, tuyến tình cảm nhân vật đa dạng đồng thời cách dàn dựng cũng mang tính đột phá, mới lạ và hiện đại hơn.

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2.Diễn Viên: Jon,Michael Ecker,Hemky Madera,Joaquim De Almeida

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/13)

câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Gia Tộc Họ Mạnh Mengs Family Mansion.Diễn Viên: Jon,Michael Ecker,Hemky Madera,Joaquim De Almeida

Gia Tộc Họ Mạnh Mengs Family MansionThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 40/40)

Thời kỳ dân quốc, sau khi Mạnh lão gia qua đời, Lang Đầu muốn lên nắm quyền thừa kế tài sản nhà họ Mạnh nên đã gây ra rất nhiều chuyện rắc rối. Liệu Văn Lộc có vượt qua được những cái bẫy mà Lang Đầu đã giăng và phục hưng cơ nghiệp họ Mạnh?

Unknown2018-12-09 04:44:43

Góc Tối Đồng Tiền Phần 2 - Ozark Season 2 Việt Sub (2018)

tiền đó là thứ tách biệt giữa giàu và nghèo là thước đo cho lựa chọn của con người marty một chuyên viên tài chính ở chicago đằng sau cũng là một kẻ rửa tiền cho tên buôn ma túy ở mexico khi mọi chuyện không như mong đợi marty đã đưa gia đình mình đến nơi missouri ozarks nhưng mọi chuyện chưa dừng lại ở đógóc tối đồng tiền phần 2,xem phim góc tối đồng tiền phần 2,download góc tối đồng tiền phần 2,xem online góc tối đồng tiền phần 2 hd,xem góc tối đồng tiền phần 2 nhanh,tai phim góc tối đồng tiền phần 2,ozark season 2,xem phim ozark season 2,download ozark season 2,xem online ozark season 2 hd,xem ozark season 2 nhanh,tai phim ozark season 2,laura linney,jason bateman,julia garner,sofia hublitz,skylar gaertner