Giữa Tâm Dịch - Songbird Chưa Sub (2020)RSS Giữa Tâm Dịch - Songbird Chưa Sub (2020)
Giữa Tâm Dịch - Songbird
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh tương lai gần, bộ phim đặt ra một trường hợp giả tưởng khi vi-rút Corona biến đổi và gây ra đại dịch COVID-23. Chuyện phim xoay quanh Nico, một nhân viên giao hàng có khả năng miễn nhiễm với vi-rút và Sara, cô bạn gái xinh đẹp đang sống cách ly tại nhà. Sau khi bà của Sara mất, cô có khả năng đã bị nhiễm bệnh và sắp bị trục xuất khỏi tư gia.
Demi-Human Ajin Tv

Demi-Human Ajin TvChưa Sub Năm: 2016

Ajin cũng là con người mà không thể chết. Mười bảy năm trước, lần đầu tiên họ xuất hiện trên chiến trường ở châu Phi. Từ đó về sau, nhiều tấm hình của họ được phát hiện trong xã hội loài người. Mục đích thí nghiệm, chính phủ sẽ thưởng lớn cho bất cứ ai chụp được họ.

Đua Ngựa Grand Prix.Diễn Viên: Kim Tae Hee,Yang Dong Geun,Park Geun Hyeong,Ko Doo Sim

Đua Ngựa Grand PrixChưa Sub Năm: 2010

Jun Hee (Kim Tae Hee) đã mất đi sự tự tin từ sau một tai nạn trong một cuộc đua ngựa. Cô quyết định từ bỏ sự nghiệp và đến vùng đảo Jeju. Tại đây cô gặp U Seok (Yang Dong Keun), là người cũng đang gặp phải một vấn đề tương tự, và anh đã khuyến khích cô trở lại với một cuộc đua ngựa khốc liệt.

Vũ Điệu Quỷ Dữ Godless: The Eastfield Exorcism.Diễn Viên: Kim Tae Hee,Yang Dong Geun,Park Geun Hyeong,Ko Doo Sim

Vũ Điệu Quỷ Dữ Godless: The Eastfield ExorcismChưa Sub Năm: 2023

Lara là một phụ nữ đang trải qua những khó khăn trong cuộc sống và đối diện với một tình trạng tinh thần phức tạp. Cô bị thúc đẩy bởi chồng mình để tìm kiếm sự chữa trị cho tâm lý bất ổn của mình từ một cộng đồng cuồng tín.

Lời Kết Của James Cameron Titanic: The Final Word With James Cameron.Diễn Viên: James Cameron,Bernard Hill,Ewan Stewart,Scott G Anderson,Marc Abbink,Don Lynch,Ken Marschall

Lời Kết Của James Cameron Titanic: The Final Word With James CameronChưa Sub Năm: 2012

James Cameron, tên tuổi vị đạo diễn lừng danh gắn liền với một trong những bộ phim sử thi - tình cảm xuất sắc nhất mọi thời đại. "Titanic" (1997) ôm về tận 11 giải Oscar và hơn 1 tỷ đô la Mỹ doanh thu trên toàn thế giới. Sau phiên bản 3D và truyền hình, nay người hâm mộ có thể hiểu sâu và sát hơn về con tàu xa hoa mang nhiều bí ẩn với bản tài liệu dài 90 phút.

Mộng Du Parasomnia.Diễn Viên: Sean Young,Patrick Kilpatrick,Dylan Purcell

Mộng Du ParasomniaChưa Sub Năm: 2008

Bộ phim kinh dị nói về wilson phải chịu đau khổ từ chứng bệnh nan y khiến cô ngủ cả đời và chỉ tỉnh dậy một thời gian ngắn vào các dịp hiếm hoi

Unknown2023-06-29 13:46:45

Giữa Tâm Dịch - Songbird Chưa Sub (2020)

lấy bối cảnh tương lai gần bộ phim đặt ra một trường hợp giả tưởng khi vi rút corona biến đổi và gây ra đại dịch covid 23 chuyện phim xoay quanh nico một nhân viên giao hàng có khả năng miễn nhiễm với vi rút và sara cô bạn gái xinh đẹp đang sống cách ly tại nhà sau khi bà của sara mất cô có khả năng đã bị nhiễm bệnh và sắp bị trục xuất khỏi tư giagiữa tâm dịch,xem phim giữa tâm dịch,download giữa tâm dịch,xem online giữa tâm dịch hd,xem giữa tâm dịch nhanh,tai phim giữa tâm dịch,songbird,xem phim songbird,download songbird,xem online songbird hd,xem songbird nhanh,tai phim songbird