Girls Und Panzer Der Film - Gekijouban Girls Und Panzer Việt Sub (2015)RSS Girls Und Panzer Der Film - Gekijouban Girls Und Panzer Việt Sub (2015)
Girls Und Panzer Der Film - Gekijouban Girls Und Panzer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhân vật chính trong câu chuyện là Miporin, con gái thứ của gia tộc đua xe tăng trường phái Nishizumi. Vì bất mãn với gia đình nên đã rời xa khỏi Chiến xa đạo. Nhưng ông trời không cho phép điều đó.
Garo Movie Divine Flame

Garo Movie Divine FlameViệt Sub Năm: 2016

León, người kế thừa danh nghĩa Hoàng Kim Kị Sĩ GARO, đã quyết định giành thời gian để huấn luyện một Ma Giới Kị Sĩ tương lai, sát cánh cùng cậu có Hoàng Tử Alfoson của Vương Quốc Valinante. Và rồi, bọn họ nhận được chỉ thị tiêu diệt một Horror tuyệt sắc thế gian cư trú tại quốc gia láng giềng - Vazelia.

Psycho-Pass: Sinners Of The System Case.1 Psycho-Pass Ss Case 1: Tsumi To Batsu

Psycho-Pass: Sinners Of The System Case.1 Psycho-Pass Ss Case 1: Tsumi To BatsuViệt Sub Năm: 2019

Vào mùa đông năm 2117, một chiếc xe bỏ chạy đâm vào Tòa nhà Cục An toàn Công cộng. Người lái xe được xác định là Izumi Yasaka, một cố vấn tâm lý tại Sanctuary, một cơ sở cách ly tội phạm tiềm ẩn ở tỉnh Aomori. Nhưng ngay trước khi bị thẩm vấn, Enforcer Mika Shimotsuki và Thanh tra Nobuchika Ginoza được giao nhiệm vụ nhanh chóng hộ tống Yasaka trở lại Aomori. Điều đang chờ đợi họ ở đó là Thiên đường Sai.

Unknown2017-05-02 08:30:03

Girls Und Panzer Der Film - Gekijouban Girls Und Panzer Việt Sub (2015)

nhân vật chính trong câu chuyện là miporin con gái thứ của gia tộc đua xe tăng trường phái nishizumi vì bất mãn với gia đình nên đã rời xa khỏi chiến xa đạo nhưng ông trời không cho phép điều đógirls und panzer der film,xem phim girls und panzer der film,download girls und panzer der film,xem online girls und panzer der film hd,xem girls und panzer der film nhanh,tai phim girls und panzer der film,gekijouban girls und panzer,xem phim gekijouban girls und panzer,download gekijouban girls und panzer,xem online gekijouban girls und panzer hd,xem gekijouban girls und panzer nhanh,tai phim gekijouban girls und panzer