Girl Gun Lady - Garuganredi Việt Sub (2021)RSS Girl Gun Lady - Garuganredi Việt Sub (2021)
Girl Gun Lady - Garuganredi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đang cập nhậtKoharu là một nữ sinh trung học luôn cô đơn. Sở thích duy nhất của cô là làm mô hình bằng nhựa. Một ngày nọ, Koharu ghé vào một cửa hàng đồ cổ bí ẩn và mua một khẩu súng mô hình bằng nhựa và một nhân vật đồ chơi tên là Alice.
Đồng Tiền Sinh Tử Death Cash

Đồng Tiền Sinh Tử Death CashViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Minami Yuka là một sinh viên đại học sở hữu năng lực nhìn thấy trước được cái chết của người khác. Vào một ngày nọ, một người bạn của cô đột ngột qua đời. Tại hiện trường xuất hiện các tờ tiền trị giá 10,000 yên với những vết ố đen kì lạ. Tiếp sau đó, nhiều người xung quanh Yuka chết đi một cách bí ẩn.

Doctors 2 Bác Sĩ Tài Hoa Trở Lại.Diễn Viên: Hàn Canh,Trương Nhược Quân,Quỷ Quỷ,Bạch Kính Đình,Táp Bối Ninh

Doctors 2 Bác Sĩ Tài Hoa Trở LạiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 9/9)

Không cần phải nói gì nhiều nữa! Anh ấy đã trở lại, và các đối thủ lẫn đồng minh của anh cũng vẫn còn đó. Khởi động bằng một cuộc đảo chính ngọt ngào, và câu chuyện về trận chiến phục hồi giá trị y đức của người thầy thuốc lại tiếp tục!

Kế Hoạch Giảm Cân Diet Plan.Diễn Viên: Hàn Canh,Trương Nhược Quân,Quỷ Quỷ,Bạch Kính Đình,Táp Bối Ninh

Kế Hoạch Giảm Cân Diet PlanViệt Sub Năm: 2019 (Tập 11/11)

Đây là một show truyền hình thực tế. Chương trình sẽ mời tới 4 vị khách mời tham gia vào "Kế hoạch giảm cân", họ sẽ phải thay đổi những thói quen không tốt để có được một thân hình đẹp... 4 vị khách nời sẽ ngồi trong phòng quay để xem và theo dõi và cùng thảo luận về cuộc sống của chính mình...

Unknown2022-12-23 20:11:31

Girl Gun Lady - Garuganredi Việt Sub (2021)

đang cập nhậtkoharu là một nữ sinh trung học luôn cô đơn sở thích duy nhất của cô là làm mô hình bằng nhựa một ngày nọ koharu ghé vào một cửa hàng đồ cổ bí ẩn và mua một khẩu súng mô hình bằng nhựa và một nhân vật đồ chơi tên là alicegirl gun lady,xem phim girl gun lady,download girl gun lady,xem online girl gun lady hd,xem girl gun lady nhanh,tai phim girl gun lady,garuganredi,xem phim garuganredi,download garuganredi,xem online garuganredi hd,xem garuganredi nhanh,tai phim garuganredi