Giờ Phút Nguy Cấp - The Face For Survival Thuyết Minh (2008)RSS Giờ Phút Nguy Cấp - The Face For Survival Thuyết Minh (2008)
Giờ Phút Nguy Cấp - The Face For Survival
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Andy Lee là cảnh sát trưởng xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm. Một đội trưởng cùng vào sinh ra tử cùng đồng đội. Nhiệm vụ lần này của đội là truy bắt tên tội phạm đánh bom nguy hiểm. Một kẻ lạ mặt gọi điện thách thức cảnh sát tìm ra những quả bom đang được đặt xung quanh thành phố. Mọi việc càng trở nên nghiêm trọng khi hắn đặt bom vào người để tự sát giữa đám đông. Những khoảnh khắc sinh tử hồi hộp và căng thẳng qua từng phút giây.
Nhà Hàng Sát Thủ Diner

Nhà Hàng Sát Thủ DinerViệt Sub Năm: 2019

kể về câu chuyện của Kanako Oba liên hệ với một trang web bí ẩn cho công việc bán thời gian. Vì điều này, cuộc sống của cô sớm lâm nguy. Cô sau đó bị buộc phải làm việc tại nhà hàng Diner với tư cách là một cô hầu bàn nếu không cô sẽ bị giết.

Báo Thù 88 88 Katharine.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Christopher Lloyd,Kyle Schmid

Báo Thù 88 88 KatharineViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ bị chứng rối loạn thần kinh mất trí nhớ, cô bị cuốn hút vào một cuộc hành trình tội lỗi khi tìm ra thủ phạm đã giết người yêu của mình.

Sát Thủ Mồ Côi Largo Winch.Diễn Viên: Tomer Sisley,Kristin Scott Thomas,Predrag Manojlovic

Sát Thủ Mồ Côi Largo WinchViệt Sub Năm: 2008

Giới thiệu: Bộ phim nói về sự tàn khốc trong thế giới các tập đoàn đa quốc gia Mỹ. Largo là một nhân vật anh hùng trong bộ truyện tranh Largo Winch do Franq và Van Hamme thực hiện. Câu chuyện được bắt đầu từ hơn 20 năm trước rồi , khi mà chàng trai Largo Winczlav được người chú đang sống ở Mỹ Nerio Winch nhận về nuôi . Nerio là người đứng đầu của tập đoàn Winch (W) - tập đoàn lớn nhất từ trước đến nay và được lãnh đạo bởi một người đàn ông duy nhất . Nerio luôn mong muốn Largo sẽ trở thành

Ngọc Bảo Vượt Thời Gian Rubinrot.Diễn Viên: Maria Ehrich,Jannis Niewöhner,Veronica Ferres

Ngọc Bảo Vượt Thời Gian RubinrotViệt Sub Năm: 2013

Gwendolyn Shepherd một cô gái 16 tuổi được thừa hưởng khả năng quay ngược thời gian của dòng họ mình, để tìm hiểu và khám phá những bí mật lớn nhất của lịch sử gia đình, cô đã quay trở lại thế kỷ 19 và mắc kẹt với những âm mưu rắc rối của thế hệ này.

Sứ Mệnh Nội Gián Line Walker.Diễn Viên: Nick Cheung,Louis Koo,Francis Ng

Sứ Mệnh Nội Gián Line WalkerThuyết Minh Năm: 2016

Trong Sứ Đồ Hành Giả bản điện ảnh, Đinh tỷ (Xa Thi Mạn) một lần nữa thâm nhập vào thế giới ngầm để tìm kiếm tung tích của 6 vị cảnh sát chìm (UC). Trong quá trình này, Đinh tỷ đụng độ 2 nhân vật máu mặt trong giới xã hội đen: Một là ông trùm ma túy có hành tung bất định (Cổ Thiên Lạc), hai là sát thủ máu lạnh không gì ngăn cản được mục tiêu của hắn (Trương Gia Huy).

Unknown2019-05-14 14:15:53

Giờ Phút Nguy Cấp - The Face For Survival Thuyết Minh (2008)

andy lee là cảnh sát trưởng xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm một đội trưởng cùng vào sinh ra tử cùng đồng đội nhiệm vụ lần này của đội là truy bắt tên tội phạm đánh bom nguy hiểm một kẻ lạ mặt gọi điện thách thức cảnh sát tìm ra những quả bom đang được đặt xung quanh thành phố mọi việc càng trở nên nghiêm trọng khi hắn đặt bom vào người để tự sát giữa đám đông những khoảnh khắc sinh tử hồi hộp và căng thẳng qua từng phút giâygiờ phút nguy cấp,xem phim giờ phút nguy cấp,download giờ phút nguy cấp,xem online giờ phút nguy cấp hd,xem giờ phút nguy cấp nhanh,tai phim giờ phút nguy cấp,the face for survival,xem phim the face for survival,download the face for survival,xem online the face for survival hd,xem the face for survival nhanh,tai phim the face for survival