Giờ Cao Điểm - Gridlocked Việt Sub (2016)RSS Giờ Cao Điểm - Gridlocked Việt Sub (2016)
Giờ Cao Điểm - Gridlocked
Diễn viên: Dominic Purcell, Cody Hackman, Stephen Lang
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cựu sĩ quan SWAT David Hendrix một ngôi sao điện ảnh ăn chơi Brody Walker phải kết thúc cuộc thẩm tra sớm khi một sở cảnh sát bị tấn công bởi một biệt đội đánh thuê.
Thoát Chết: Tới Số Out Of Death

Thoát Chết: Tới Số Out Of DeathThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về một người phụ nữ đang đi bộ xuyên rừng để giải tỏa căng thẳng, thì vô tình phát hiện ra một tên thanh tra cảnh sát cùng với ba người đàn ông khác đang thực hiện tội ác của mình. Sau khi chứng kiển được cảnh tượng kinh hoàng ấy, cô đã bị bốn người đàn ông phát hiện và truy sát

Hoả Ngục Inferno.Diễn Viên: Tom Hanks,Felicity Jones,Irrfan Khan

Hoả Ngục InfernoViệt Sub Năm: 2016

Tỉnh dậy trong bệnh viện ở Florence (Nước Ý), Robert Langdon phát hiện mình bị thương ở đầu, đồng thời bị mất đi một phần ký ức của những ngày vừa qua. Những gì ông còn nhớ là hình ảnh mình đang đi trong khuôn viên trường Harvard.

Cuộc Chiến Ma Túy Traffic: Traffik.Diễn Viên: Michael Douglas,Benicio Del Toro,Catherine Zeta Jones

Cuộc Chiến Ma Túy Traffic: TraffikViệt Sub Năm: 2000

No One Gets Away Clean... Khi chính người con gái ruột thịt của mình vướng vào vòng vây của ma túy và phạm pháp, Robert Hudson Wakefield - một người luôn lên án và truy kích bọn buôn bán ma túy đến cùng và cũng là một người cha vô cùng thương con... ông sẽ làm thế nào? Hãy cùng xem ông sẽ xử lý ra sao.

Vũ Khí Tối Thượng 3 Lethal Weapon Tetralogy 3.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Joe Pesci

Vũ Khí Tối Thượng 3 Lethal Weapon Tetralogy 3Việt Sub Năm: 1992

Khán giả lại được gặp lại hai gương mặt cảnh sát quen thuộc Riggs và Murtaugh. Ở lần này, họ phải theo dõi một vụ trộm vũ khí từ đồn cảnh sát Los Angeles. Riggs và Murtaugh cũng còn phải giải quyết tên Leo Getz, nhân vật xuất hiện từ phần 2, và trong phần này, Riggs còn gặp những rắc rối đặc biệt với một cảnh sát nữ trẻ trung xinh đẹp.

Unknown2020-04-24 09:20:07

Giờ Cao Điểm - Gridlocked Việt Sub (2016)

cựu sĩ quan swat david hendrix một ngôi sao điện ảnh ăn chơi brody walker phải kết thúc cuộc thẩm tra sớm khi một sở cảnh sát bị tấn công bởi một biệt đội đánh thuêgiờ cao điểm,xem phim giờ cao điểm,download giờ cao điểm,xem online giờ cao điểm hd,xem giờ cao điểm nhanh,tai phim giờ cao điểm,gridlocked,xem phim gridlocked,download gridlocked,xem online gridlocked hd,xem gridlocked nhanh,tai phim gridlocked,dominic purcell,cody hackman,stephen lang