Gintama: The Final - 銀魂 The Final Chưa Sub (2021)RSS Gintama: The Final - 銀魂 The Final Chưa Sub (2021)
Gintama: The Final - 銀魂 The Final
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.
Biệt Thự Táo Đỏ The House Of Apple.Diễn Viên: Huỳnh Thánh Y,Hinh Tử,Khúc Hâm

Biệt Thự Táo Đỏ The House Of AppleChưa Sub Năm: 2002

cuộc sống của sinh viên thời đó với các nhân vật chính: Tiêu Tình, Thiên Dã, Khả Hào, Tiên Dũng, Tử Hoành, Đông Đông, Linh Đạt... Trong đó các vấn đề quen thuộc của sinh viên như tình yêu, tình bạn, hoài bão lý tưởng... được khắc họa khá chân thực, nhẹ nhàng mà sâu sắc. Là một phim cũ nên không thể tránh khỏi những hạn chế về mặt tạo hình, tình tiết.

Cảnh Khuyển Ba Đả K9 Cop.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Huỳnh Tông Trạch,Huỳnh Hạo Nhiên,Lương Liệt Duy

Cảnh Khuyển Ba Đả K9 CopChưa Sub Năm: 2016

nói về Lê Dật Tưu do tính nóng nảy nên cấp trên anh đã cho tham gia vào khóa huấn luyện cảnh khuyển để rèn tâm tính, nơi đây anh gặp được Mã Chí Hạo một bác sĩ thú y và cũng nhờ cô mà Dật Tưu đã thành công huấn luyện được chú chó Ba Đả và riêng bản thân cũng đã thay đổi hẳn. Phim với sự tham gia của Chung Gia Hân, Huỳnh Tông Trạch, Huỳnh Hạo Nhiên, Lương Liệt Duy...

Demi-Human Ajin Tv.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Huỳnh Tông Trạch,Huỳnh Hạo Nhiên,Lương Liệt Duy

Demi-Human Ajin TvChưa Sub Năm: 2016

Ajin cũng là con người mà không thể chết. Mười bảy năm trước, lần đầu tiên họ xuất hiện trên chiến trường ở châu Phi. Từ đó về sau, nhiều tấm hình của họ được phát hiện trong xã hội loài người. Mục đích thí nghiệm, chính phủ sẽ thưởng lớn cho bất cứ ai chụp được họ.

Câu Chuyện Giáng Sinh A Christmas Tale.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Huỳnh Tông Trạch,Huỳnh Hạo Nhiên,Lương Liệt Duy

Câu Chuyện Giáng Sinh A Christmas TaleChưa Sub Năm: 2008

Một bà mẹ bị bệnh, những đứa con trưởng thành với nhiều cuộc cãi vã, người thân - bạn bè…mọi người đều tụ họp lại trong một ngày lễ Giáng sinh, cùng nhìn nhận lại cuộc sống và cuối cùng họ hiểu ra giá trị đích thực của một gia đình, tình thân và mọi mối bất hòa được giải quyết.

Unknown2020-12-17 21:39:14

Gintama: The Final - 銀魂 The Final Chưa Sub (2021)

đất nước của những samurai có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy 20 năm trước… những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm samurai giờ đây bị khinh rẻ coi thường trong thời đại như thế vẫn còn một người đầy tinh thần samurai tên anh ta là sakata gintokigintama,the final,xem phim gintama,the final,download gintama,the final,xem online gintama,the final hd,xem gintama,the final nhanh,tai phim gintama,the final,銀魂 the final,xem phim 銀魂 the final,download 銀魂 the final,xem online 銀魂 the final hd,xem 銀魂 the final nhanh,tai phim 銀魂 the final