Gintama: Mitsuba Hen - Ngân Hồn: Chương Mitsuba Việt Sub (2017)RSS Gintama: Mitsuba Hen - Ngân Hồn: Chương Mitsuba Việt Sub (2017)
Gintama: Mitsuba Hen - Ngân Hồn: Chương Mitsuba
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mô tả âm mưu, tình yêu và tình bạn xung quanh Mitsuba Okita (Kie Kitano), em trai cô Sogo Okita (Ryo Yoshizawa), Toshiro Hijikata (Yuya Yagira) và hôn phu của Mitsuba.
Akai Ito Sợi Tơ Hồng.Diễn Viên: Minamisawa Nao,Mizubata Junpei,Kimura Ryo,Okamoto Rei,Ishibashi Anna,Sakuraba Nanami

Akai Ito Sợi Tơ HồngViệt Sub Năm: 2008 (Tập 11/11)

Được dựng lên từ một trong những tiểu thuyết viết trên điện thoại di động ăn khách nhất của Nhật năm 2007. Bộ phim là câu chuyện về tình yêu của hai con người trẻ tuổi Mei và Atsushi – hai con người được gắn kết với nhau bởi sợi dây huyền diệu của số phận - “sợi tơ hồng”.

South Korean Reality Show Girl Spirit.Diễn Viên: Kim Sung Kyun,Jo Se Ho,Seunghee,Bohyung,Uji,Sojung,Sungyeon

South Korean Reality Show Girl SpiritViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

một chương trình truyền hình Hàn Quốc năm 2016, nơi mười hai ca sĩ nhóm nhạc nữ ít được biết đến cạnh tranh với nhau Chương trình là một cuộc thi giữa các nhóm nhạc nữ có main vocal đã không nhận được sự chú ý ngay cả mặc dù họ. đã ra mắt. Các cô gái sẽ được xếp hạng thông qua cuộc thi và sẽ có một người chiến thắng. Mỗi cô gái sẽ có một concept khác nhau tùy theo cấp bậc của họ trong tuần đó.

Binbo Danshi Anh Chàng Nghèo Khó.Diễn Viên: Kim Sung Kyun,Jo Se Ho,Seunghee,Bohyung,Uji,Sojung,Sungyeon

Binbo Danshi Anh Chàng Nghèo KhóViệt Sub Năm: 2008 (Tập 9/9)

Koyama Kazumi là một sinh viên nghèo nhưng anh luôn lạc quan và luôn tin rằng trên đời này có những thứ còn quý giá hơn tiền bạc. Dù rất nghèo nhưng anh vẫn gánh những món nợ khác của mọi người và chấp nhận đối mặt với nhiều thử thách để trả được những món nợ đó.

Unknown2017-12-15 05:54:43

Gintama: Mitsuba Hen - Ngân Hồn: Chương Mitsuba Việt Sub (2017)

mô tả âm mưu tình yêu và tình bạn xung quanh mitsuba okita kie kitano em trai cô sogo okita ryo yoshizawa toshiro hijikata yuya yagira và hôn phu của mitsubagintama,mitsuba hen,xem phim gintama,mitsuba hen,download gintama,mitsuba hen,xem online gintama,mitsuba hen hd,xem gintama,mitsuba hen nhanh,tai phim gintama,mitsuba hen,ngân hồn,chương mitsuba,xem phim ngân hồn,chương mitsuba,download ngân hồn,chương mitsuba,xem online ngân hồn,chương mitsuba hd,xem ngân hồn,chương mitsuba nhanh,tai phim ngân hồn,chương mitsuba