Ginga Eiyuu Densetsu: Die Neue These - Sakubou - Legend Of The Galactic Heroes: Die Neue These Fourth Season Việt Sub (2022)RSS Ginga Eiyuu Densetsu: Die Neue These - Sakubou - Legend Of The Galactic Heroes: Die Neue These Fourth Season Việt Sub (2022)
Ginga Eiyuu Densetsu: Die Neue These - Sakubou - Legend Of The Galactic Heroes: Die Neue These Fourth Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 4 của bộ phim. Sau hơn 150 năm rơi vào bế tắc giữ hai siêu cường liên sao, Đế Quốc Ngân Hà và Liên Minh Các Tiểu Hành Tinh Tự Do, một thế hệ lãnh đạo mới đã xuất hiện: Thiên tài quân sự Reinhard von Lohengramm của phe Đế Quốc, và nhà sử học của phe Liên Minh, Yang Wen-li.
Dũng Sĩ Hesman 2016 Season 1 Voltron: Legendary Defender

Dũng Sĩ Hesman 2016 Season 1 Voltron: Legendary DefenderViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

Năm thanh niên Trái Đất được chọn làm phi công của các Mãnh Sư, khi tập hợp lại sẽ xếp hình thành người máy khổng lồ Voltron, vũ khí cuối cùng để chống lại đội quân xâm lược của Hoàng Đế Zarkon. Đây là bản remake hoàn toàn từ một bộ anime thập niên 80, nhưng người Việt Nam biết đến Voltron qua bộ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman.

Ai No Kusabi 間の楔

Ai No Kusabi 間の楔Việt Sub Năm: 2012 (Tập 4/4)

Riki the Dark, một tạp chủng tại khu ổ chuột không có số ID và là thủ lĩnh của băng nhóm tên Bison và do đó được coi là thấp nhất trong những cấp thấp nhất, vào một ngày đã gặp Iason Mink, một Blondie thượng đẳng của Tanagura, người đàn ông có quyền lực nhất trong thành phố. Iason đã cứu cậu khỏi bị giết bởi một băng đảng khác và Riki đã cố gắng để trả món nợ của mình bằng cách hiến dâng cơ thể cho Iason. Thay vào đó, Iason làm cho cậu ta thành thú cưng của mình. Riki buộc phải rời khỏi các khu

Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another World

Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another WorldViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

English: CHOYOYU!: High School Prodigies Have It Easy Even in Another World! Synonyms: Super Human High Schoolers Are in Another World, But Seem to be Living in Comfort! bảy học sinh cao trung gặp tai nạn trong một chuyến bay và bị lạc sang một thế giới đầy bí ẩn khác, nơi mà phép thuật và người thú tồn tại nhưng mọi thứ đều rất “lạc hậu”.

Unknown2022-12-17 19:17:44

Ginga Eiyuu Densetsu: Die Neue These - Sakubou - Legend Of The Galactic Heroes: Die Neue These Fourth Season Việt Sub (2022)

phần 4 của bộ phim sau hơn 150 năm rơi vào bế tắc giữ hai siêu cường liên sao đế quốc ngân hà và liên minh các tiểu hành tinh tự do một thế hệ lãnh đạo mới đã xuất hiện thiên tài quân sự reinhard von lohengramm của phe đế quốc và nhà sử học của phe liên minh yang wen liginga eiyuu densetsu,die neue these,sakubou,xem phim ginga eiyuu densetsu,die neue these,sakubou,download ginga eiyuu densetsu,die neue these,sakubou,xem online ginga eiyuu densetsu,die neue these,sakubou hd,xem ginga eiyuu densetsu,die neue these,sakubou nhanh,tai phim ginga eiyuu densetsu,die neue these,sakubou,legend of the galactic heroes,die neue these fourth season,xem phim legend of the galactic heroes,die neue these fourth season,download legend of the galactic heroes,die neue these fourth season,xem online legend of the galactic heroes,die neue these fourth season hd,xem legend of the galactic heroes,die neue these fourth season nhanh,tai phim legend of the galactic heroes,die neue these fourth season