Gin No Guardian 2Nd Season - Shirogane No Guardian, The Silver Guardian Việt Sub (2018)RSS Gin No Guardian 2Nd Season - Shirogane No Guardian, The Silver Guardian Việt Sub (2018)
Gin No Guardian 2Nd Season - Shirogane No Guardian, The Silver Guardian
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lu Shuiyin (Riku Suigin bằng tiếng Nhật) là một bậc thầy về chơi game, một kỹ năng chỉ được biết đến với bạn cùng lớp là Lu Lian (Riku Lin ở Nhật). Một hôm, Shuiyin nhận được một thiết bị từ Lu Lian cho một ngôi mộ phát hiện trò chơi trực tuyến.
Yama No Susume: Next Summit Ss4 Encouragement Of Climb: Next Summit

Yama No Susume: Next Summit Ss4 Encouragement Of Climb: Next SummitViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Aoi, cô bé bị chứng sợ độ cao, thích các hoạt động trong nhà. Nhưng Hinata, bạn kia xưa của cô, rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh. Cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi, chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới. Liệu tất cả có được ngắm lại bình minh?

Sora To Umi No Aida ソラとウミのアイダ.Diễn Viên: Joban No Machi De Kurasu Youna Monogatari

Sora To Umi No Aida ソラとウミのアイダViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

Câu chuyện đặt bối cảnh tại Onomichi, Hiroshima năm 20XX, khi mà cá voi là loài cá duy nhất còn sống trên biển. Vì thế, bộ Thủy sản quyết đinh xây những bể cá khổng lồ trong không gian. Liên minh thủy sản vũ trụ Onomichi được thành lập để đào tạo ngư dân không gian.

Unknown2018-12-08 08:11:12

Gin No Guardian 2Nd Season - Shirogane No Guardian, The Silver Guardian Việt Sub (2018)

lu shuiyin riku suigin bằng tiếng nhật là một bậc thầy về chơi game một kỹ năng chỉ được biết đến với bạn cùng lớp là lu lian riku lin ở nhật một hôm shuiyin nhận được một thiết bị từ lu lian cho một ngôi mộ phát hiện trò chơi trực tuyếngin no guardian 2nd season,xem phim gin no guardian 2nd season,download gin no guardian 2nd season,xem online gin no guardian 2nd season hd,xem gin no guardian 2nd season nhanh,tai phim gin no guardian 2nd season,shirogane no guardian,the silver guardian,xem phim shirogane no guardian,the silver guardian,download shirogane no guardian,the silver guardian,xem online shirogane no guardian,the silver guardian hd,xem shirogane no guardian,the silver guardian nhanh,tai phim shirogane no guardian,the silver guardian