Giáng Sinh Giữa Làn Đạn - Christmas Crossfire Việt Sub (2020)RSS Giáng Sinh Giữa Làn Đạn - Christmas Crossfire Việt Sub (2020)
Giáng Sinh Giữa Làn Đạn - Christmas Crossfire
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông chặn đứng một vụ giết người có chủ đích, rồi cùng mục tiêu trốn thoát khỏi nhóm mưu sát. Trong khi đó, người phụ nữ anh vừa gặp cố gắng tìm anh.
Nữ Điệp Viên Raazi.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Nữ Điệp Viên RaaziViệt Sub Năm: 2018

Năm 1971, căng thẳng gia tăng giữa Ấn Độ và Pakistan đang dâng lên cao trong cuộc chiến giải phóng Đông Pakistan để thành lập nên nhà nước Bangladesh độc lâp. Cục Tình báo trung ương Ấn Độ đã có một quyết định mạo hiểm khi cử một nữ tình báo viên 20 tuổi không có kinh nghiệm trong chuyên môn đến nơi nguy hiểm, nơi mà tập trung nhiều lài liệu tác chiến của Pakistan.

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard Jewell.Diễn Viên: Alia Bhatt,Rajit Kapoor,Vicky Kaushal

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard JewellViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện có thật xảy ra trong một vụ ném bom năm 1996 ở Atlanta, Georgia. Nhân vật chính của bộ phim là Richard Jewell (do Paul Walter Hauser thủ vai). Richard Jewell là nhân viên bảo vệ người Mỹ, anh hùng cứu hàng ngàn mạng sống khỏi một quả bom phát nổ tại Thế vận hội năm 1996.

Unknown2020-12-07 16:35:55

Giáng Sinh Giữa Làn Đạn - Christmas Crossfire Việt Sub (2020)

một người đàn ông chặn đứng một vụ giết người có chủ đích rồi cùng mục tiêu trốn thoát khỏi nhóm mưu sát trong khi đó người phụ nữ anh vừa gặp cố gắng tìm anhgiáng sinh giữa làn đạn,xem phim giáng sinh giữa làn đạn,download giáng sinh giữa làn đạn,xem online giáng sinh giữa làn đạn hd,xem giáng sinh giữa làn đạn nhanh,tai phim giáng sinh giữa làn đạn,christmas crossfire,xem phim christmas crossfire,download christmas crossfire,xem online christmas crossfire hd,xem christmas crossfire nhanh,tai phim christmas crossfire