Giang Hồ Ấn Độ 2 - Gangs Of Wasseypur 2 Việt Sub (2012)RSS Giang Hồ Ấn Độ 2 - Gangs Of Wasseypur 2 Việt Sub (2012)
Giang Hồ Ấn Độ 2 - Gangs Of Wasseypur 2
Diễn viên: Manoj Bajpayee, Richa Chadda, Nawazuddin Siddiqui
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về Shahid Khan, một thanh niên muốn lấy lại danh tiếng của cha mình sau khi cha anh bị một ông chủ mỏ than sát hại. Shahid lập một băng nhóm và hứa sẽ đưa nhóm giang hồ này trở thành một băng nhóm đáng sợ và quyền lực nhất ở Wasseypur.
Xoa Thủ Masked Avengers

Xoa Thủ Masked AvengersThuyết Minh Năm: 1981

Những kẻ giết người đeo mặt nạ đang tàn phá và gieo rắc nỗi kinh hoàng với những vũ khí độc ác mà chúng lựa chọn: những chiếc đinh nhọn, sắc như dao cạo. Chỉ có ba chiến binh không sợ hãi dám điều tra, dẫn đến giết người hàng loạt và võ thuật tuyệt vời.

Đoạt Mệnh Cuồng Hoa Lethal Crazy Flower

Đoạt Mệnh Cuồng Hoa Lethal Crazy FlowerViệt Sub Năm: 2023

Cuộc kháng chiến chống Nhật xâm lược của nhân dân Trung Quốc là cuộc chiến tranh yêu nước vĩ đại nhất trong lịch sử dân tộc Trung Hoa, là cuộc chiến tranh chính nghĩa của nhân dân Trung Quốc chống đế quốc Nhật Bản xâm lược

Hoàng Hôn U Ám Sundown.Diễn Viên: Devon Werkheiser,Sean Marquette,Camilla Belle,Jordi Mollà

Hoàng Hôn U Ám SundownViệt Sub Năm: 2016

Logan và Blake, học sinh trung học, đang chuẩn bị cho kì nghĩ xuân, họ đã chọn du lịch ở khu nghĩ mát của bãi biển tại Mexico, nơi tập trung các cô gái xinh đẹp nóng bỏng trong những bộ bikini mát mẻ. Trong cuộc chơi Logan đã gặp gỡ và làm quen với 1 cô gái ở đó tên là Gaby, sáng hôm sau cậu nhận ra cái đồng hồ Rolex gia truyền của ông mình cho đã mất.

Quyết Chiến Tại Mohenjo Mohenjo Daro.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Pooja Hegde,Kabir Bedi

Quyết Chiến Tại Mohenjo Mohenjo DaroThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh tại thành phố cổ Mohenjo-daro (nay thuộc tỉnh Sindh, Pakistan) trong thời đại của nền văn minh Indus Valley khoảng 2600 năm trước công nguyên. Câu chuyện phim kể về một người đàn ông có tên Sarman (vai diễn của Hrithik Roshan).

Ánh Sáng Cuối Con Đường The Cold Light Of Day.Diễn Viên: Henry Cavill,Bruce Willis,Sigourney Weaver

Ánh Sáng Cuối Con Đường The Cold Light Of DayThuyết Minh Năm: 2012

kể về Sau khi gia đình của ông bị bắt cóc trong chuyến đi thuyền buồm của họ ở Tây Ban Nha, một bức tường trẻ đường thương nhân phải đối mặt với những người có trách nhiệm: nhân viên tình báo tìm kiếm để khôi phục lại một chiếc cặp bí ẩn.

Unknown2023-04-27 13:42:18

Giang Hồ Ấn Độ 2 - Gangs Of Wasseypur 2 Việt Sub (2012)

phim kể về shahid khan một thanh niên muốn lấy lại danh tiếng của cha mình sau khi cha anh bị một ông chủ mỏ than sát hại shahid lập một băng nhóm và hứa sẽ đưa nhóm giang hồ này trở thành một băng nhóm đáng sợ và quyền lực nhất ở wasseypurgiang hồ ấn độ 2,xem phim giang hồ ấn độ 2,download giang hồ ấn độ 2,xem online giang hồ ấn độ 2 hd,xem giang hồ ấn độ 2 nhanh,tai phim giang hồ ấn độ 2,gangs of wasseypur 2,xem phim gangs of wasseypur 2,download gangs of wasseypur 2,xem online gangs of wasseypur 2 hd,xem gangs of wasseypur 2 nhanh,tai phim gangs of wasseypur 2,manoj bajpayee,richa chadda,nawazuddin siddiqui