Giang Hồ Ấn Độ 1 - Gangs Of Wasseypur 1 Việt Sub (2012)RSS Giang Hồ Ấn Độ 1 - Gangs Of Wasseypur 1 Việt Sub (2012)
Giang Hồ Ấn Độ 1 - Gangs Of Wasseypur 1
Diễn viên: Manoj Bajpayee, Richa Chadda, Nawazuddin Siddiqui
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về Shahid Khan, một thanh niên muốn lấy lại danh tiếng của cha mình sau khi cha anh bị một ông chủ mỏ than sát hại. Shahid lập một băng nhóm và hứa sẽ đưa nhóm giang hồ này trở thành một băng nhóm đáng sợ và quyền lực nhất ở Wasseypur.
Truy Đuổi Tẩu Thoát: Tracers.Diễn Viên: Taylor Lautner,Marie Avgeropoulos,Rafi Gavron

Truy Đuổi Tẩu Thoát: TracersViệt Sub Năm: 2015

Qua Nikki, Cam gia nhập vào nhóm parkour, bắt đầu một cuộc tình lãng mạn với Nikki. Nhưng không lâu sau, họ vô tình tham gia cùng một nhóm kẻ xấu đang khao khát tiền bạc và máu. Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn, khi chúng tổ chức một vụ cướp ngân hàng, bắt cóc con tin, và sẵn sàng ra tay giết người để tẩu thoát

Hoàng Đế Arthur King Arthur.Diễn Viên: Clive Owen,Stephen Dillane,Keira Knightley

Hoàng Đế Arthur King ArthurViệt Sub Năm: 2004

bối cảnh La Mã thời kỳ khó khăn loạn lạc năm 452 trước Công nguyên. Giặc ngoại xâm ở khắp nơi nổi lên chống lại quân viễn chinh La Mã. Đại đế La Mã kêu gọi các sứ quân về hợp tác để chống ngoại xâm. Lucious Artorius, tức Arthur (Clive Owen), một chiến binh quả cảm mang hai dòng máu La Mã và Celtic theo lời kêu gọi của đế chế dẫn đầu đoàn hiệp sĩ Bàn Tròn gồm 7 người trở về La Mã.

Thời Khắc Chết 11:14.Diễn Viên: Henry Thomas,Colin Hanks,Ben Foster

Thời Khắc Chết 11:14Việt Sub Năm: 2003

Bạn nào đã từng xem qua Fargo hay Burn After Reading... thì không nên bỏ qua 11:14. Bộ phim là chuỗi sự kiện diễn ra đồng thời vào lúc 11:14 tại những địa điểm khác nhau, nhưng nó lại đưa đến những kết cục bi thảm. Diễn biến phim rất lôi cuốn và hấp dẫn.

Sát Thủ Mary Proud Mary.Diễn Viên: Billy Brown,Jahi Diallo Winston,Taraji P Henson

Sát Thủ Mary Proud MaryThuyết Minh Năm: 2018

Mary là người phụ nữ có cái đầu thép làm việc cho tổ chức tội phạm gia đình ở Boston. Cuộc đời của Mary hoàn toàn đảo lộn khi cô gặp một chàng trai trẻ da đen trong phi vụ chệch hướng. Bộ phim nói về nữ sát thủ Mary (do diễn viên Taraji P. Henson thủ vai).

Unknown2019-08-04 14:05:00

Giang Hồ Ấn Độ 1 - Gangs Of Wasseypur 1 Việt Sub (2012)

phim kể về shahid khan một thanh niên muốn lấy lại danh tiếng của cha mình sau khi cha anh bị một ông chủ mỏ than sát hại shahid lập một băng nhóm và hứa sẽ đưa nhóm giang hồ này trở thành một băng nhóm đáng sợ và quyền lực nhất ở wasseypurgiang hồ ấn độ 1,xem phim giang hồ ấn độ 1,download giang hồ ấn độ 1,xem online giang hồ ấn độ 1 hd,xem giang hồ ấn độ 1 nhanh,tai phim giang hồ ấn độ 1,gangs of wasseypur 1,xem phim gangs of wasseypur 1,download gangs of wasseypur 1,xem online gangs of wasseypur 1 hd,xem gangs of wasseypur 1 nhanh,tai phim gangs of wasseypur 1,manoj bajpayee,richa chadda,nawazuddin siddiqui