Giải Mã Kỳ Án Phần 5 - Fringe Season 5 Việt Sub (2012)RSS Giải Mã Kỳ Án Phần 5 - Fringe Season 5 Việt Sub (2012)
Giải Mã Kỳ Án Phần 5 - Fringe Season 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có liên quan đến “The Pattern” là Massive Dynamics, đối thủ của Massive Dynamics là ZFT – giữa trận chiến của MD và ZFT, Olivia và những người khác liệu chỉ là những quân cờ, hay liệu họ có thể khám phá ra mọi chuyện hay không ?
Dự Đoán Tương Lai Thế Giới The Lone Gunmen.Diễn Viên: Bruce Harwood,Tom Braidwood,Dean Haglund

Dự Đoán Tương Lai Thế Giới The Lone GunmenViệt Sub Năm: 2001 (Tập 4/13)

Đây là một bộ phim truyền hình về một nhóm hacker tên “The Lone Gunmen”. Mục đích của nhóm hacker này là đột nhập vào cơ sở dữ liệu của chính phủ để lật tẩy âm mưu của họ. Trong The Lone Gunmen có một tập phim miêu tả việc bọn khủng bố đã cướp một chiếc máy bay và đâm thẳng vào tòa tháp đôi, và chính phủ đã lấy cớ đó để tấn công các quốc gia khác. Không lâu sau, thảm họa 11/9 xảy ra và hoàn toàn y hệt với diễn biến của tập phim đó.

Hà Thần 2 Tientsin Mystic 2.Diễn Viên: Sarah Jeffery,Melonie Diaz,Madeleine Mantock

Hà Thần 2 Tientsin Mystic 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

kể về Hải Hà dậy sóng, thiên đoàn Tân Môn một lần nữa xuất hiện, Cửu Ngưu, Nhị Hổ, Nhất Kê xuất hiện, thần sông trừ ma, diệt yêu quái dưới nước. Cách xa ba năm, tiểu đội năm nào giờ tiếp tục với tám vụ án kỳ lạ thời Dân Quốc! Hãy cứ chờ đón!

Thế Giới Song Hành Beyond Season 1.Diễn Viên: Sarah Jeffery,Melonie Diaz,Madeleine Mantock

Thế Giới Song Hành Beyond Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Holden - một chàng trai tỉnh dậy sau 12 năm hôn mê một cách bí ẩn. Ngay lập tức, một nhóm người lạ mặt liên tục truy lùng anh. Cùng lúc đó anh phát hiện ra rằng mình đang sở hữu những năng lực đặc biệt. Đồng thời xuất hiện một cô gái bí ẩn có vẻ như đang nắm giữ mọi câu trả lời mà anh đang tìm kiếm

Unknown2021-01-06 19:03:08

Giải Mã Kỳ Án Phần 5 - Fringe Season 5 Việt Sub (2012)

có liên quan đến “the pattern” là massive dynamics đối thủ của massive dynamics là zft – giữa trận chiến của md và zft olivia và những người khác liệu chỉ là những quân cờ hay liệu họ có thể khám phá ra mọi chuyện hay khônggiải mã kỳ án phần 5,xem phim giải mã kỳ án phần 5,download giải mã kỳ án phần 5,xem online giải mã kỳ án phần 5 hd,xem giải mã kỳ án phần 5 nhanh,tai phim giải mã kỳ án phần 5,fringe season 5,xem phim fringe season 5,download fringe season 5,xem online fringe season 5 hd,xem fringe season 5 nhanh,tai phim fringe season 5