Giải Mã Kỳ Án Phần 4 - Fringe Season 4 Việt Sub (2010)RSS Giải Mã Kỳ Án Phần 4 - Fringe Season 4 Việt Sub (2010)
Giải Mã Kỳ Án Phần 4 - Fringe Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh 1 đội FBI ở Boston, với mật vụ đặc biệt Olivia Dunham, nhà khoa học hơi bất bình thường tên Walter Bishop và con trai ông, cũng là 1 tiến sĩ hóa học. Bộ 3 này tham gia điều tra vào 1 loạt các vụ việc kì lạ, chủ yếu nằm trong lĩnh vực khoa học giả tưởng như: các căn bệnh hay virus cực hiếm, các khả năng về tâm linh… mà mọi đầu mối trong các vụ này đều dẫn về 1 mối đó là “The Pattern".
Thị Trấn Smallville Phần 1 Smallville Season 1.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 1 Smallville Season 1Việt Sub Năm: 2001 (Tập 21/21)

Ra mắt từ năm 2001, Thị trấn Smallville đã trở thành cái tên quen thuộc của khán giả yêu truyền hình trên khắp thế giới. Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi. Nhiều năm sau, cậu bé Clark Kent lớn lên, khám phá ra sức mạnh tiềm ẩn bên trong cơ thể mình và trở thành một siêu nhân.

Mười Năm Yêu Em Ten Years Of Love.Diễn Viên: Đặng Siêu,Cao Hổ,Đổng Khiết,Vương Đại Trị

Mười Năm Yêu Em Ten Years Of LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 35/35)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộ Dung Tuyết Thôn, kể về câu chuyện của bốn người trẻ tuổi mới tốt nghiệp đại học đứng trước công cuộc cải cách khai phóng Thâm Quyến trong những năm 80 thế kỉ trước. Mở đầu truyện là cái chết của nam chính vị giám đốc giàu có Tiêu Nhiên, là chết vì tai nạn hay còn lí do gì khác? Sau đó truyện quay trở về 10 năm trước.

Unknown2020-12-25 18:01:22

Giải Mã Kỳ Án Phần 4 - Fringe Season 4 Việt Sub (2010)

xoay quanh 1 đội fbi ở boston với mật vụ đặc biệt olivia dunham nhà khoa học hơi bất bình thường tên walter bishop và con trai ông cũng là 1 tiến sĩ hóa học bộ 3 này tham gia điều tra vào 1 loạt các vụ việc kì lạ chủ yếu nằm trong lĩnh vực khoa học giả tưởng như các căn bệnh hay virus cực hiếm các khả năng về tâm linh… mà mọi đầu mối trong các vụ này đều dẫn về 1 mối đó là “the patterngiải mã kỳ án phần 4,xem phim giải mã kỳ án phần 4,download giải mã kỳ án phần 4,xem online giải mã kỳ án phần 4 hd,xem giải mã kỳ án phần 4 nhanh,tai phim giải mã kỳ án phần 4,fringe season 4,xem phim fringe season 4,download fringe season 4,xem online fringe season 4 hd,xem fringe season 4 nhanh,tai phim fringe season 4