Giải Mã Kỳ Án Phần 1 - Fringe Season 1 Thuyết Minh (2008)RSS Giải Mã Kỳ Án Phần 1 - Fringe Season 1 Thuyết Minh (2008)
Giải Mã Kỳ Án Phần 1 - Fringe Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh 1 đội FBI ở Boston, với mật vụ đặc biệt Olivia Dunham, nhà khoa học hơi bất bình thường tên Walter Bishop và con trai ông, cũng là 1 tiến sĩ hóa học. Bộ 3 này tham gia điều tra vào 1 loạt các vụ việc kì lạ, chủ yếu nằm trong lĩnh vực khoa học giả tưởng như: các căn bệnh hay virus cực hiếm, các khả năng về tâm linh
Mười Năm Yêu Em Ten Years Of Love.Diễn Viên: Đặng Siêu,Cao Hổ,Đổng Khiết,Vương Đại Trị

Mười Năm Yêu Em Ten Years Of LoveViệt Sub Năm: 2014 (Tập 35/35)

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộ Dung Tuyết Thôn, kể về câu chuyện của bốn người trẻ tuổi mới tốt nghiệp đại học đứng trước công cuộc cải cách khai phóng Thâm Quyến trong những năm 80 thế kỉ trước. Mở đầu truyện là cái chết của nam chính vị giám đốc giàu có Tiêu Nhiên, là chết vì tai nạn hay còn lí do gì khác? Sau đó truyện quay trở về 10 năm trước.

Di Sản Mộc Tinh Jupiters Legacy.Diễn Viên: Đặng Siêu,Cao Hổ,Đổng Khiết,Vương Đại Trị

Di Sản Mộc Tinh Jupiters LegacyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 8/8)

sau khi cha của Sheldon Sampson tự sát vào năm 1929, được kích hoạt bởi Thứ Ba Đen, cựu doanh nhân Sheldon đã đi đến một hòn đảo chưa được khám phá ở Đại Tây Dương, nơi ông, anh trai của mình, Walter và bốn người khác nhận được siêu năng lực.

Cổng Thời Gian Phần 1 Continuum Season 1.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen

Cổng Thời Gian Phần 1 Continuum Season 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Continuum là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Canada. Kiera Cameron, một nữ thám tử tới từ tương lai - năm 2077 - phát hiện ra mình bị mắc kẹt ở quá khứ - năm 2012 - tại Vancouver. Những tên tội phạm vô cùng độc ác cũng đã du hành về quá khứ để thay đổi trật tự thế giới. Với rating 8.1 từ IMDB, Continuum chắc chắn sẽ không làm thất vọng người xem với những pha hành động nghẹt thở cùng các ý tưởng độc đáo về công nghệ trong tương lai.

Thị Trấn Phù Thủy Phần 3 Salem Season 3.Diễn Viên: Rachel Nichols,Victor Webster,Erik Knudsen

Thị Trấn Phù Thủy Phần 3 Salem Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Thế kỷ 17, tại Bắc Mỹ, các thế lực siêu nhiên đã là một phần cuộc sống thường ngày. Những người đàn ông và phụ nữ ở Salem tin rằng tất cả bất hạnh xảy ra trong cuộc sống của họ như cái chết của trẻ sơ sinh, mất mùa, thiên tai, hiện tượng thiên nhiên không lý giải được đều do bàn tay ma quỷ của phù thủy gây nên.

Unknown2020-10-07 16:03:44

Giải Mã Kỳ Án Phần 1 - Fringe Season 1 Thuyết Minh (2008)

xoay quanh 1 đội fbi ở boston với mật vụ đặc biệt olivia dunham nhà khoa học hơi bất bình thường tên walter bishop và con trai ông cũng là 1 tiến sĩ hóa học bộ 3 này tham gia điều tra vào 1 loạt các vụ việc kì lạ chủ yếu nằm trong lĩnh vực khoa học giả tưởng như các căn bệnh hay virus cực hiếm các khả năng về tâm linhgiải mã kỳ án phần 1,xem phim giải mã kỳ án phần 1,download giải mã kỳ án phần 1,xem online giải mã kỳ án phần 1 hd,xem giải mã kỳ án phần 1 nhanh,tai phim giải mã kỳ án phần 1,fringe season 1,xem phim fringe season 1,download fringe season 1,xem online fringe season 1 hd,xem fringe season 1 nhanh,tai phim fringe season 1