Gia Đình Siêu Nhân - The Incredibles Thuyết Minh (2004)RSS Gia Đình Siêu Nhân - The Incredibles Thuyết Minh (2004)
Gia Đình Siêu Nhân - The Incredibles
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Siêu nhân – Mr. Incredible đã phải từ bỏ sự nghiệp cứu giúp mọi người khỏi cái xấu, cái ác để làm một nhân viên bảo hiểm bình thường. Nhưng rồi cuộc sống của một siêu nhân một lần nữa làm xáo trộn cả gia đình siêu nhân của anh. Bob Parr (Craig T. Nelson) có sức mạnh phi thường, có thể nhấc bổng một chiếc xe tải bằng một ngón tay. Bằng sức mạnh và sự nghĩa hiệp của mình, Bob đứng ra bảo vệ mọi người chống lại lũ trộm cướp. Một lần khi cứu người muốn nhảy lầu tự tử, Bob bắt gặp Bomb Voyage
Anh Hùng Héc Quyn Hercules

Anh Hùng Héc Quyn HerculesViệt Sub Năm: 1997

Hercules ra đời với sứ mạng giúp Olympus chống lại cuộc xâm lăng của các Gigantos. Sau khi được thầy Chiron dạy dỗ, Hercules cưới công chúa xứ Thebes lúc đó là Megara. Gia đình chàng đang hạnh phúc thì trên đỉnh Olympus, Hera vẫn chưa hả giận, nữ thần khiến Hercules hóa điên, chàng nhìn vợ và 3 đứa con trai thành những con linh cẩu và lao vào đánh chết tất cả.

Đậu Phúc Tu Tiên Tofu.Diễn Viên: Phó Bác Văn,Quỷ Quan Lâm,Trần Bội Tư

Đậu Phúc Tu Tiên TofuThuyết Minh Năm: 2017

Anh chàng Đậu Phúc 1 lòng tin rằng nếu kiên trì tu luyện thì loài Đậu sẽ có thể thành tiên. Thế nhưng, phàm là ai muốn luyện tiên thuật đó đều biến mất 1 cách kỳ lạ và không thể tin được, khiến việc tu tiên trở thành 1 điều không thể tưởng tượng được.

All Star Superman Siêu Nhân Trở Lại.Diễn Viên: Phó Bác Văn,Quỷ Quan Lâm,Trần Bội Tư

All Star Superman Siêu Nhân Trở LạiViệt Sub Năm: 2011

Phim hoạt hình dựa trên bộ comic cùng tên của DC comics do Grant Morrison viết, Frank Quitely vẽ. Nội dung chính kể lại câu chuyện của Lex Luthor khi hắn lợi dụng 1 khả năng của Superman làm cho các tế bào của Superman hấp thụ 1 lượng rất lớn bức xạ mặt trời. Và Superman đang chết dần, chỉ còn 1 năm để sống. Anh giấu mọi người chuyện đó và cố gắng làm những điều mình cần làm trước khi chết.

Những Chú Chim Nổi Giận 2 The Angry Birds Movie 2.Diễn Viên: Peter Dinklage,Tiffany Haddish,Bill Hader,Awkwafina,Dove Cameron

Những Chú Chim Nổi Giận 2 The Angry Birds Movie 2Thuyết Minh Năm: 2019

Trong phần này, những chú lợn xấu tính của sẽ quyết định hợp tác với kẻ thù đáng ghét của họ - những chú chim để ngăn chặn một thế lực đe dọa tất cả: Zeta của Leslie Jones. Đây là một con chim lông tím bị bệnh và sống trong vùng lãnh nguyên. Vì vậy, cô ta bắt đầu bắn những quả bóng băng khiến cả hai hòn đảo gặp nguy hiểm.

Fly Me To The Moon Bay Đến Mặt Trăng.Diễn Viên: Peter Dinklage,Tiffany Haddish,Bill Hader,Awkwafina,Dove Cameron

Fly Me To The Moon Bay Đến Mặt TrăngThuyết Minh Năm: 2008

Năm 1969, cũng như mọi người trên toàn thế giới, chú ruồi Nat cùng 2 cậu bạn thân của mình là IQ và Scooter cứ mãi bàn tán xôn xao về sự kiện lịch sử sắp xảy ra: con người lần đầu tiên bay lên bề mặt mặt trăng. Đối với những chú ruồi bé nhỏ như chúng, đó quả là một điều kì diệu. Thế là, để thỏa mơ ước, cả ba chú ruồi quyết định tìm cách lẻn vào tàu du hành và cùng con người thực hiện chuyến bay lịch sử Apollo 13.

Unknown2015-08-25 01:02:22

Gia Đình Siêu Nhân - The Incredibles Thuyết Minh (2004)

siêu nhân – mr incredible đã phải từ bỏ sự nghiệp cứu giúp mọi người khỏi cái xấu cái ác để làm một nhân viên bảo hiểm bình thường nhưng rồi cuộc sống của một siêu nhân một lần nữa làm xáo trộn cả gia đình siêu nhân của anh bob parr craig t nelson có sức mạnh phi thường có thể nhấc bổng một chiếc xe tải bằng một ngón tay bằng sức mạnh và sự nghĩa hiệp của mình bob đứng ra bảo vệ mọi người chống lại lũ trộm cướp một lần khi cứu người muốn nhảy lầu tự tử bob bắt gặp bomb voyagegia đình siêu nhân thuyết minh,xem phim gia đình siêu nhân thuyết minh,download gia đình siêu nhân thuyết minh,xem online gia đình siêu nhân thuyết minh hd,xem gia đình siêu nhân thuyết minh nhanh,tai phim gia đình siêu nhân thuyết minh,the incredibles thuyết minh,xem phim the incredibles thuyết minh,download the incredibles thuyết minh,xem online the incredibles thuyết minh hd,xem the incredibles thuyết minh nhanh,tai phim the incredibles thuyết minh