Genjitsu Shugi Yuusha No Oukoku Saikenki - How A Realist Hero Rebuilt The Kingdom Việt Sub (2021)RSS Genjitsu Shugi Yuusha No Oukoku Saikenki - How A Realist Hero Rebuilt The Kingdom Việt Sub (2021)
Genjitsu Shugi Yuusha No Oukoku Saikenki - How A Realist Hero Rebuilt The Kingdom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Synonyms: Re:Construction the Elfrieden Kingdom Tales of Realistic Brave, A Realist Heros Kingdom Restoration Chronicle. Câu chuyện kể về chàng trai được quốc vương triệu hồi xuyên không qua thế giới khác , nó giỏi quá nên quốc vương nhường cmn ngôi luôn, rồi dần dần cậu ta hốt luôn gã công chúa luôn, quá đỉnh
Sword Art Online Abridged Sao Abridged Parody

Sword Art Online Abridged Sao Abridged ParodyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 9/24)

tóm lược là một loạt rút gọn tạo ra bởi cái gì đó Witty Entertainment dưới kênh Youtube SWEabridged . Nó là một parody của anime Sword Art Online. Cốt truyện sau rất chặt chẽ với loạt phim gốc, nhưng rất nhiều các nhân vật khác nhau từ các đối tác ban đầu của họ.

Thế Giới Ninja Nabari No Ou

Thế Giới Ninja Nabari No OuViệt Sub Năm: 2008 (Tập 22/26)

Những ai sở hữu được Shinrabanshou sẽ là Vua của Nabari, là người sẽ lập nên luật lệ mới cho Nabari. Cũng vì lẽ đó, cậu bé Rokujo Miharu rơi vào cảnh bị săn đuổi. Có người muốn lợi dụng Shinrabanshou trong người cậu, có người lại muốn bảo vệ cậu khỏi những kẻ săn đuổi và cả chính tri thức nguy hiểm đó. Đến với Nabari no Ou, bạn sẽ cảm nhận thế giới của ninja được ẩn sau sự tĩnh lặng của thế giới bình thường.

Sabikui Bisco Rust-Eater Bisco

Sabikui Bisco Rust-Eater BiscoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Một cơn gió giống như bệnh dịch thổi qua vùng đất cát khô cằn của Nhật Bản thời hậu tận thế. Khi nó quét qua người sống và người không sống, rỉ sét là tất cả những gì còn sót lại trong quá trình hoạt động của nó. Nguyên nhân của tình trạng thảm khốc của thế giới được cho là do bào tử nấm.

Unknown2022-01-10 00:23:42

Genjitsu Shugi Yuusha No Oukoku Saikenki - How A Realist Hero Rebuilt The Kingdom Việt Sub (2021)

synonyms re construction the elfrieden kingdom tales of realistic brave a realist heros kingdom restoration chronicle câu chuyện kể về chàng trai được quốc vương triệu hồi xuyên không qua thế giới khác nó giỏi quá nên quốc vương nhường cmn ngôi luôn rồi dần dần cậu ta hốt luôn gã công chúa luôn quá đỉnhgenjitsu shugi yuusha no oukoku saikenki,xem phim genjitsu shugi yuusha no oukoku saikenki,download genjitsu shugi yuusha no oukoku saikenki,xem online genjitsu shugi yuusha no oukoku saikenki hd,xem genjitsu shugi yuusha no oukoku saikenki nhanh,tai phim genjitsu shugi yuusha no oukoku saikenki,how a realist hero rebuilt the kingdom,xem phim how a realist hero rebuilt the kingdom,download how a realist hero rebuilt the kingdom,xem online how a realist hero rebuilt the kingdom hd,xem how a realist hero rebuilt the kingdom nhanh,tai phim how a realist hero rebuilt the kingdom