Gấu Đen - Black Bear Việt Sub (2020)RSS Gấu Đen - Black Bear Việt Sub (2020)
Gấu Đen - Black Bear
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một ngôi nhà bên hồ hẻo lánh ở Dãy núi Adirondack, một cặp vợ chồng tiếp đãi một vị khách ngoại tỉnh đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho việc làm phim của cô ấy.
Điều Đáng Để Đổ Máu Bleed For This.Diễn Viên: Miles Teller,Aaron Eckhart,Ciarán Hinds,Ted Levine,Katey Sagal

Điều Đáng Để Đổ Máu Bleed For ThisViệt Sub Năm: 2017

kể lại quãng thời gian hồi sinh kỳ diệu của võ sĩ quyền Anh Vinny Paz. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với loạt chức vô địch thế giới ở hạng nhẹ, hạng siêu trung và hạng dưới nặng, anh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, bị gãy ba chỗ ở cổ và chấn thương cột sống vào năm 1991.

Câu Chuyện Éo Le A Complicated Story.Diễn Viên: Jacky Cheung,Zhi,Ying Zhu,Stephanie Che

Câu Chuyện Éo Le A Complicated StoryViệt Sub Năm: 2013

Một phụ nữ trẻ trở thành một người mẹ thay thế để trang trải các hóa đơn y tế của anh trai mình, nhưng vài tuần sau khi mang thai, hợp đồng bất ngờ bị hủy bỏ và cô phải quyết định nên làm gì.

Cuộc Đời Coco Coco Avant Chanel.Diễn Viên: Audrey Tautou,Benoît Poelvoorde,Alessandro Nivola

Cuộc Đời Coco Coco Avant ChanelViệt Sub Năm: 2009

Nữ diễn viên Pháp Audrey Tautou (trái) đóng Gabrielle "Coco" Chanel trong bộ phim tiểu sử "Coco Before Chanel" năm 2009. Bộ phim nói về cuộc đời của nhà thiết kế trước khi bà cho ra đời thương hiệu thời trang mang tên mình. Phim tái hiện tuổi thơ nghèo khó, thất bại trong sự nghiệp ca hát, cho tới mối quan hệ lãng mạn với Boy Capel của Coco.

Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White Lie.Diễn Viên: Audrey Tautou,Benoît Poelvoorde,Alessandro Nivola

Lời Nói Dối Nhỏ Nhặt White LieViệt Sub Năm: 2019

Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên Kacey Rohl, Amber Anderson, Martin Donovan và Connor Jessup.Sinh viên đại học Katie Arneson đã giả mạo chẩn đoán ung thư trong suốt 10 tháng. Cô ấy dùng giả dược, cạo đầu và nhịn đói để trông ốm yếu hơn trước mặt mọi người.

Cuộc Sống Tốt Đẹp A Better Life.Diễn Viên: Demian Bichir,José Julián,Eddie Piolin Sotelo

Cuộc Sống Tốt Đẹp A Better LifeViệt Sub Năm: 2011

kể về một người làm vườn ở phía Đông LA cố gắng giữ cho đứa con trai mình tránh xa khỏi các băng nhóm và các cơ quan xuất nhập cảnh khi đi du lịch ngang qua thị trấn để thực hiện công việc làm đẹp cảnh quan cho các chủ đất giàu có của thành phố.

Unknown2020-12-19 19:16:52

Gấu Đen - Black Bear Việt Sub (2020)

tại một ngôi nhà bên hồ hẻo lánh ở dãy núi adirondack một cặp vợ chồng tiếp đãi một vị khách ngoại tỉnh đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho việc làm phim của cô ấygấu đen,xem phim gấu đen,download gấu đen,xem online gấu đen hd,xem gấu đen nhanh,tai phim gấu đen,black bear,xem phim black bear,download black bear,xem online black bear hd,xem black bear nhanh,tai phim black bear