Game Plan - 千方百計 Việt Sub (2012)RSS Game Plan - 千方百計 Việt Sub (2012)
Game Plan - 千方百計
Diễn viên: Christopher Lee, Zhao Xin Tong, Tongjacelyn Tay
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/19)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Haoren sau khi mãn hạn tù đã trở về lập đội chuyên lừa đảo.  Vốn là thành viên của một tổ chức xã hội đen,nhưng vì tình yêu Anh quyết định từ bỏ tổ chức. Thế nhưng người Anh yêu lại hiểunhầm Anh chính là nguyên nhân khiến công ty bố cô phá sản và ông bị chết.
Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em Stay With Me

Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em Stay With MeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 38/38)

Dự án truyền hình Từ Bỏ Em, Giữ Chặt Em kể về quá trình đi tìm lại ký ức của nhà thiết kế Đỗ Thất Thất (Trần Kiều Ân). Khoảng ký ức sau năm 23 tuổi của cô bị mất đi. Cô xem người yêu của mình Trần Diệc Độ (Vương Khải) trở thành đối thủ, nhận Thích Thành – một người qua đường là vị hôn phu.

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends Games.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Rio Uchida,Ryo Yoshizawa

Trò Chơi Tình Bạn Tomodachi Gemu: Friends GamesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/4)

Katagiri Yuichi tin rằng bạn bè quan trọng hơn tiền bạc, nhưng cậu cũng hiểu rõ sự khó khăn khi túng thiếu. Cậu làm việc chăm chỉ để tiết kiệm tiền cho chuyến đi dã ngoại thời trung học, vì cậu đã hứa với bốn người bạn thân của mình rằng tất cả sẽ cùng đi. Tuy nhiên, sau khi gom đủ tiền, toàn bộ quỹ lớp bị trộm mất! Sự nghi ngờ đổ lên đầu hai người bạn của Yuichi, Sawaragi Shiho và Shibe Makoto.

Tình Lẳng Lơ Rak Sailay.Diễn Viên: Takayuki Yamada,Rio Uchida,Ryo Yoshizawa

Tình Lẳng Lơ Rak SailayViệt Sub Năm: 2020 (Tập 3/3)

Khi giai cấp là rào cản trong tình yêu và đàn bà giỏi giang quá cũng là một cái tội. Thường thì lòng tự trọng của một thằng đàn ông nó không cho phép để bản thân nó thua người mình yêu.

Unknown2015-10-01 18:04:09

Game Plan - 千方百計 Việt Sub (2012)

haoren sau khi mãn hạn tù đã trở về lập đội chuyên lừa đảo  vốn là thành viên của một tổ chức xã hội đen nhưng vì tình yêu anh quyết định từ bỏ tổ chức thế nhưng người anh yêu lại hiểunhầm anh chính là nguyên nhân khiến công ty bố cô phá sản và ông bị chếtgame plan,xem phim game plan,download game plan,xem online game plan hd,xem game plan nhanh,tai phim game plan,千方百計,xem phim 千方百計,download 千方百計,xem online 千方百計 hd,xem 千方百計 nhanh,tai phim 千方百計,christopher lee,zhao xin tong,tongjacelyn tay