Gakuen Handsome - 学園ハンサム Việt Sub (2016)RSS Gakuen Handsome - 学園ハンサム Việt Sub (2016)
Gakuen Handsome - 学園ハンサム
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về trường Baramon nơi mà có những ạnh chàng đập chai đang cư ngụ (mệt với đẹp kiểu này).
Student Councils Discretion: Seitokai No Ichizon Hekiyou Gakuen Seitokai Gijiroku, Its Student Councils Judgment

Student Councils Discretion: Seitokai No Ichizon Hekiyou Gakuen Seitokai Gijiroku, Its Student Councils JudgmentViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Chuyển thể từ light novel cùng tên của Aoi Sekina và cũng đã có manga. Series diễn ra tại 1 trường cấp 3 tư thục mà hội học sinh ở đó được chọn ra dựa trên bầu cử toàn trường. thế nên những cô gái xinh đẹp nổi tiếng đương nhiên giành được số phiếu bầu cao và vì thế mà Hội học sinh toàn những cô gái xinh đẹp. Nhưng ngoài ra có 1 cách khác để vào Hội học sinh đó là đứng nhất toàn trường với kết quả học tập

Haifuri High School Fleet

Haifuri High School FleetViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+2ova/12)

câu chuyện về việc xây dựng một thành phố biển tuyệt đẹp về an ninh cũng như các loại hình dịch vụ nhằm thu hút khách du lịch.Bộ phim mang đến cho người xem những câu chuyện về bảo vệ biển, bảo vệ sự sống của những người dân Nhật Bản.Đó là những kế hoạch tuyệt vời của những con người nơi đây.

Photokano Foto Kano.Diễn Viên: Mai Nakahara,Chiwa Saito,Miyuki Sawashiro

Photokano Foto KanoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Một chiếc máy ảnh làm thay đổi đời anh main, và nhờ nó anh đã nối lại tình xưa. Kazuya, a mild-mannered high school sophomore coming to the end of a very average summer break, receives a digital single lens reflex camera as a gift. His nerdy fascination with its design soon turns to wonder when he realizes this little gadget could really give his social life a shot in the arm!

Unknown2017-05-08 12:05:55

Gakuen Handsome - 学園ハンサム Việt Sub (2016)

kể về trường baramon nơi mà có những ạnh chàng đập chai đang cư ngụ mệt với đẹp kiểu nàygakuen handsome,xem phim gakuen handsome,download gakuen handsome,xem online gakuen handsome hd,xem gakuen handsome nhanh,tai phim gakuen handsome,学園ハンサム,xem phim 学園ハンサム,download 学園ハンサム,xem online 学園ハンサム hd,xem 学園ハンサム nhanh,tai phim 学園ハンサム