Futoku No Guild: Immoral Guild - Guild Of Depravity Việt Sub (2022)RSS Futoku No Guild: Immoral Guild - Guild Of Depravity Việt Sub (2022)
Futoku No Guild: Immoral Guild - Guild Of Depravity
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về người thợ săn lành nghề Kikuru Madan, người đã quyết định nghỉ hưu vì sợ lãng phí tuổi trẻ của mình. Một ngày nọ, nhân viên của hiệp hội đã gợi ý rằng anh ta nên thực hiện một nhiệm vụ cùng nữ võ sĩ tên là Hitamu Kyan. Tuy nhiên, cô ấy liên tục bị đánh bởi quái vật này đến quái vật khác.
Adachi To Shimamura Adashima

Adachi To Shimamura AdashimaViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Adachi và Shimamura, hai cô gái trẻ học cùng trường trung học, là những người bạn không thể tách rời. Dù chơi bóng bàn, trò chuyện về các chương trình truyền hình yêu thích hay chỉ thư giãn cùng nhau, họ đều vui vẻ chia sẻ những ngày tháng của mình.

Kaijuu Girls Ultra Kaijuu Gijinka Keikaku

Kaijuu Girls Ultra Kaijuu Gijinka KeikakuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Cuộc chiến của nhiều người với Kaiju, những con quái vật khổng lồ cuối cùng đã kết thúc. Bây giờ trái đất đã bước vào thời đại bình an, các cô gái với linh hồn của Kaiju đã bắt đầu xuất hiện, cho họ khả năng biến thành Kaiju. Họ được biết đến như những cô gái Kaiju

Hetalia Axis Powers Hetaria Akushisu Pawāzu

Hetalia Axis Powers Hetaria Akushisu PawāzuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 52/52)

được dựa trên một loạt manga web-phát hành phổ biến của Hidekazu Himaruya, điều này đã được mô tả như là một “hoài nghi gag” câu chuyện diễn ra ở châu Âu trong những năm giữa WW1 và WW2 (1918-1939), sử dụng tranh biếm hoạ phóng đại của các dân tộc khác nhau như được mô tả bởi tiếp một nhóm Bishonen. Ví dụ, nhân vật Italia Veneziano là vào mì ống và phụ nữ

Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate World.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Isekai No Seikishi Monogatari I Saint Knight Story In An Alternate WorldViệt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

sekai no Seikishi Monogatari là anime được thực hiện dựa trên game Tenchi Muyo, là câu chuyện kể về cậu bạn Masaki Kenshi, 15 tuổi, bị triệu hồi đến một thế giới song song khác tên “Geminer” - đang lâm vào cảnh chiến tranh loạn lạc trong một thời gian dài. Kenshi bị lôi vào cuộc chiến này, vì một lý do nào đó cậu trở thành người điều khiển cho robot vũ khí tên “Seikishi”.

Hetalia The World Twinkle.Diễn Viên: Tenchi Muyo War On Geminar

Hetalia The World TwinkleViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/15)

được dựa trên một bộ truyện tranh cùng tên là Hetalia: Axis Powers của Hidekaz Himaruya , công chiếu vào ngày 03 tháng 7 năm 2015 cho tuyến trên Docomo Anime Store. Đây cũng là mùa giải thứ sáu tổng thể của anime Hetalia . Nó sau những cuộc phiêu lưu của các quốc gia của thuyết khi họ sống thông qua các sự kiện lịch sử và tương tác với nhau với một tập trung vào sự khác biệt về văn hóa và kiến tích cực và tiêu cực của Nhật Bản của các nước khác.

Unknown2022-12-22 17:05:44

Futoku No Guild: Immoral Guild - Guild Of Depravity Việt Sub (2022)

câu chuyện kể về người thợ săn lành nghề kikuru madan người đã quyết định nghỉ hưu vì sợ lãng phí tuổi trẻ của mình một ngày nọ nhân viên của hiệp hội đã gợi ý rằng anh ta nên thực hiện một nhiệm vụ cùng nữ võ sĩ tên là hitamu kyan tuy nhiên cô ấy liên tục bị đánh bởi quái vật này đến quái vật khácfutoku no guild,immoral guild,xem phim futoku no guild,immoral guild,download futoku no guild,immoral guild,xem online futoku no guild,immoral guild hd,xem futoku no guild,immoral guild nhanh,tai phim futoku no guild,immoral guild,guild of depravity,xem phim guild of depravity,download guild of depravity,xem online guild of depravity hd,xem guild of depravity nhanh,tai phim guild of depravity