Fushigi Na Somera-Chan - Magical Somera Chan Việt Sub (2015)RSS Fushigi Na Somera-Chan - Magical Somera Chan Việt Sub (2015)
Fushigi Na Somera-Chan - Magical Somera Chan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của Somera Nonomoto cô có thể sử dụng sức mạnh phép thuật Kenpo, Nonomoto Mahou-ken, được thừa hưởng từ người mẹ với em gái của cô Kukuru.
Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! Kakushigoto (Tv) Hidden Things

Cha Tôi Là Tác Giả Truyện Tranh Thô Tục! Kakushigoto (Tv) Hidden ThingsViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

tập trung vào hai cha con, Kakushi và Hime Goto. Kakushi yêu con gái của mình hơn bất kỳ thứ gì khác nhưng anh lại không muốn cô con gái Hime học lớp 4 biết rằng cha của cô là tác giả manga thô tục vì sợ Hime sẽ tức giận khi phát hiện. Với sự giúp đỡ từ các BTV và trợ lý của mình, Kakushi đã cố gắng giữ bí mật nghề nghiệp của bản thân với đứa con gái.

Hachimitsu To Clover Ii Honey And Clover Ss2

Hachimitsu To Clover Ii Honey And Clover Ss2Việt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Câu chuyện tiếp tục nơi mùa đầu tiên rời đi, sau cuộc hành trình tự khám phá Takemoto của vòng quanh Nhật Bản. Tất nhiên, các hình tam giác tình yêu và đau khổ họ phải đối mặt sẽ tiếp tục, và cuối cùng quyết định các đường dẫn đến tương lai của họ

Space Dandy 2Nd Season Space☆Dandy Second Season

Space Dandy 2Nd Season Space☆Dandy Second SeasonViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/13)

câu chuyện là chuyến hành trình trong vũ trụ của Dandy - "thợ săn tiền thưởng" chuyên săn lùng những sinh vật ngoài hành tinh. Công việc của anh ta là đi tìm kiếm những sinh vật ngoài hành tinh chưa được phát hiện, và anh được thưởng mỗi khi phát hiện ra chủng loài mới.

Pan De Peace! Peace Through Bread!

Pan De Peace! Peace Through Bread!Việt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

xoay quanh Minami, một cô gái nhí nhảnh dễ thương, tuy mỏng manh nhưng lại có một động lực chiến thắng bản thân vô cùng lớn, chính đam mê và lòng kiên trì đã thôi thúc cô làm những điều mà người khác không hề nghĩ cô bé có thể làm được.Cô bé có một sở thích rất đặc biệt khiến cho nhân vật trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Unknown2019-07-21 05:32:43

Fushigi Na Somera-Chan - Magical Somera Chan Việt Sub (2015)

câu chuyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của somera nonomoto cô có thể sử dụng sức mạnh phép thuật kenpo nonomoto mahou ken được thừa hưởng từ người mẹ với em gái của cô kukurufushigi na somera,chan,xem phim fushigi na somera,chan,download fushigi na somera,chan,xem online fushigi na somera,chan hd,xem fushigi na somera,chan nhanh,tai phim fushigi na somera,chan,magical somera chan,xem phim magical somera chan,download magical somera chan,xem online magical somera chan hd,xem magical somera chan nhanh,tai phim magical somera chan