Free!: Dive To The Future - Free! 3Rd Season Việt Sub (2018)RSS Free!: Dive To The Future - Free! 3Rd Season Việt Sub (2018)
Free!: Dive To The Future - Free! 3Rd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu truyện xoay quanh Nanase Haruka, một chàng trai luôn thích được ngâm mình và bơi trong dòng nước. Trước khi học hết Tiểu Học, anh tham gia một giải bơi cùng những người bạn trong CLB bơi của mình, Tachibana Makoto, Hazuki Nagisa, và Matsuoka Rin.
Inazuma Eleven Go Galaxy

Inazuma Eleven Go GalaxyViệt Sub Năm: 2013 (Tập 43/43)

Giải đấu bóng đá trẻ toàn thế giới, Football Frontier International Version (FFIV2) được tổ chức, và Inazuma Japan đã được thành lập. Tuy nhiên, các đại diện của Nhật Bản là các cầu thủ tuyển chọn chưa được thấy thi đấu bao giờ, và đây là "đội tuyển sẽ đại diện Nhật Bản" thi đấu với các đội tuyển thế giới!?

Strike Witches 3 Road To Berlin

Strike Witches 3 Road To BerlinViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Năm 1939, Neuroi, một vật thể không xác định tấn công vào trái đất. Để chống lại Neuroi một loại vũ khí đã được đặc chế có tên là Strike Unit và một lực lượng có tên Strike Witches là những người mang trong mình sứ mệnh bảo vệ trái đất.

Gaikotsu Kishi-Sama, Tadaima Isekai E Odekakechuu Skeleton Knight In Another World: Skeleton Knight Going Out To The Parallel Universe

Gaikotsu Kishi-Sama, Tadaima Isekai E Odekakechuu Skeleton Knight In Another World: Skeleton Knight Going Out To The Parallel UniverseViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Tỉnh dậy ở thế giới mới với trang bị full giáp full vũ khí, Cuộc đời tiếp theo của cậu tưởng chừng sẽ rất sung sướng nhưng đời chẳng như mơ, cậu được tặng kèm 1 thân hình "Skeleton" với khuôn mặt Ngáo. Trên đường đi tìm thuốc giải cho cơ thể mình, cậu thu phục được 1 con pet và hợp tác với một cô nàng Dark Elf xinh đẹp.

Unknown2018-09-27 08:18:07

Free!: Dive To The Future - Free! 3Rd Season Việt Sub (2018)

câu truyện xoay quanh nanase haruka một chàng trai luôn thích được ngâm mình và bơi trong dòng nước trước khi học hết tiểu học anh tham gia một giải bơi cùng những người bạn trong clb bơi của mình tachibana makoto hazuki nagisa và matsuoka rinfree,dive to the future,xem phim free,dive to the future,download free,dive to the future,xem online free,dive to the future hd,xem free,dive to the future nhanh,tai phim free,dive to the future,free 3rd season,xem phim free 3rd season,download free 3rd season,xem online free 3rd season hd,xem free 3rd season nhanh,tai phim free 3rd season