Fantomas Nổi Giận - Fantomas Se Dechaine Việt Sub (1965)RSS Fantomas Nổi Giận - Fantomas Se Dechaine Việt Sub (1965)
Fantomas Nổi Giận - Fantomas Se Dechaine
Diễn viên: Jean Marais, Louis De Funès, Mylène Demongeot
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1965
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Giáo sư Lefebvre, một nhà khoa học nổi tiếng trong lĩnh vực chế tạo vũ khí biến mất đầy bí ẩn, ủy viên Juve ngay lập tức nghi ngờ Fantomas.Điều này đã khiến Fantomas rất tức giận. Fantomas, cải trang thành Lefevre đưa ủy viên Juve vào cái bẫy được dựng sẵn.Và như mọi khi, kế hoạch của Fantomas trở nên rối tung với sự can thiệp của cảnh sát trưởng vụng về Juve.
Bộ 9 Cừ Khôi The Magnificent Nine.Diễn Viên: Eita,Chiba Yudai,Abe Sadao,Tsumabuki Satoshi,Takeuchi Yuko,Matsuda Ryuhei

Bộ 9 Cừ Khôi The Magnificent NineThuyết Minh Năm: 2016

Giữa thời Edo, Yoshioka là một thị trấn dịch trạm thuộc phiên Sendai, đông bắc Nhật Bản, người dân đã túng thiếu còn phải kham thêm việc thồ hàng giùm lãnh chúa, nên quanh năm bị cái nghèo đeo đẳng. Vì lẽ đó, ngày nọ, một nhóm phú hộ trong trấn nảy ra một ý tưởng táo bạo nhằm cứu lấy quê nhà.

Cảnh Viên Và Chú Rể He Is My Enemy.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Lý Tụ Hiền

Cảnh Viên Và Chú Rể He Is My EnemyThuyết Minh Năm: 1992

Một sĩ quan cảnh sát cố gắng để bắt một kẻ giết người nối tiếp đi kèm với một kế hoạch duy nhất để bẫy anh ta. Ông thông báo rằng một nhỏ thời gian kẻ gian là nhân chứng duy nhất để những kẻ giết người tội phạm mới nhất. Các kẻ lừa đảo và mẹ phải di chuyển với cảnh sát, tạo thành một gia đình điên.

Nhà Quê Lên Phố 4 Idiots.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Lý Tụ Hiền

Nhà Quê Lên Phố 4 IdiotsViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện kể về sự phấn đấu của bốn người nông thôn lên thành phố. Mỗi người đều có một câu chuyện đầy máu và nước mắt của riêng mình mà thực ra cũng chính là câu chuyện của sự chăm chỉ nỗ lực không ngừng.

Unknown2020-06-22 16:00:20

Fantomas Nổi Giận - Fantomas Se Dechaine Việt Sub (1965)

khi giáo sư lefebvre một nhà khoa học nổi tiếng trong lĩnh vực chế tạo vũ khí biến mất đầy bí ẩn ủy viên juve ngay lập tức nghi ngờ fantomasđiều này đã khiến fantomas rất tức giận fantomas cải trang thành lefevre đưa ủy viên juve vào cái bẫy được dựng sẵnvà như mọi khi kế hoạch của fantomas trở nên rối tung với sự can thiệp của cảnh sát trưởng vụng về juvefantomas nổi giận,xem phim fantomas nổi giận,download fantomas nổi giận,xem online fantomas nổi giận hd,xem fantomas nổi giận nhanh,tai phim fantomas nổi giận,fantomas se dechaine,xem phim fantomas se dechaine,download fantomas se dechaine,xem online fantomas se dechaine hd,xem fantomas se dechaine nhanh,tai phim fantomas se dechaine,jean marais,louis de funès,mylène demongeot