Fantasy Bishoujo Juniku Ojisan To: Fabiniku, Isekai Bishoujo Juniku Ojisan - Life With An Ordinary Guy Who Reincarnated Into A Total Fantasy Knockout Việt Sub (2022)RSS Fantasy Bishoujo Juniku Ojisan To: Fabiniku, Isekai Bishoujo Juniku Ojisan - Life With An Ordinary Guy Who Reincarnated Into A Total Fantasy Knockout Việt Sub (2022)
Fantasy Bishoujo Juniku Ojisan To: Fabiniku, Isekai Bishoujo Juniku Ojisan - Life With An Ordinary Guy Who Reincarnated Into A Total Fantasy Knockout
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hyuga Tachibana và Tsukasa Jinguji là những người làm công ăn lương 32 tuổi, cũng là bạn thời thơ ấu. Trên đường về nhà từ một bữa tiệc, họ bất ngờ bị dịch chuyển đến một thế giới khác.
Inou-Battle Wa Nichijou-Kei No Naka De: Inobato, Inou-Battle In The Usually Daze When Supernatural Battles Became Commonplace: Inou Battle Within Everyday Life

Inou-Battle Wa Nichijou-Kei No Naka De: Inobato, Inou-Battle In The Usually Daze When Supernatural Battles Became Commonplace: Inou Battle Within Everyday LifeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

Một ngày kia, bốn thành viên của clb Văn học cùng một bé ngoại lai bên ngoài tới chơi đã vô tình thức tỉnh siêu năng lực bên trong mình. Cứ tưởng là sẽ được lên đường đi giải cứu thế giới hay là sẽ trở thành anh hùng cứu nhân độ thế như các bộ phim viễn tưởng, ai dè họ vẫn là những cô cậu thanh thiếu niên tuổi học trò chẳng có gì làm giữa cái thế giới bình yên này.

Mamahaha No Tsurego Ga Motokano Datta My Stepmoms Daughter Is My Ex: My Stepsister Is My Ex-Girlfriend, Tsurekano

Mamahaha No Tsurego Ga Motokano Datta My Stepmoms Daughter Is My Ex: My Stepsister Is My Ex-Girlfriend, TsurekanoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Irido Mizuto và Ayai Yume từng hẹn hò trong thời sơ trung. Tuy nhiên, vì bất đồng trong những chuyện nhỏ nhặt mà hai người đã quyết định chia tay nhau vào ngày tốt nghiệp. Tưởng rằng mọi chuyện đã kết thúc, ngay sau đó, Mizuto lại biết được người mẹ kế mà bố cậu sắp tái hôn lại chính là mẹ của Yume.

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No Tsuugakuro

Con Đường Đến Trường Của Chio Chios School Road: Chio-Chan No TsuugakuroViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Theo chân cô nàng học sinh Chio Miyamo và chặng đuòng đi học hằng ngày của cô. Đối với người bình thường thì con đường đến trường cũng không mấy khó khăn, nhưng đối với Chio thì mỗi ngày đến trường là một chuyến phiêu lưu kì lạ, đi đến đâu là gặp rắc rối đến đó, như là sửa đường, gặp gangster, mắc toilet... gian nan lắm.

16Bit Sensation Another Layer

16Bit Sensation Another LayerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/13)

Konoha Akisato là một họa sĩ minh họa yêu thích những cô gái xinh đẹp và những trò chơi bishoujo. Cô làm việc tại một studio trò chơi điện tử và mong muốn trở thành một họa sĩ minh họa siêu nổi tiếng.

Unknown2022-03-30 14:15:40

Fantasy Bishoujo Juniku Ojisan To: Fabiniku, Isekai Bishoujo Juniku Ojisan - Life With An Ordinary Guy Who Reincarnated Into A Total Fantasy Knockout Việt Sub (2022)

hyuga tachibana và tsukasa jinguji là những người làm công ăn lương 32 tuổi cũng là bạn thời thơ ấu trên đường về nhà từ một bữa tiệc họ bất ngờ bị dịch chuyển đến một thế giới khácfantasy bishoujo juniku ojisan to,fabiniku,isekai bishoujo juniku ojisan,xem phim fantasy bishoujo juniku ojisan to,fabiniku,isekai bishoujo juniku ojisan,download fantasy bishoujo juniku ojisan to,fabiniku,isekai bishoujo juniku ojisan,xem online fantasy bishoujo juniku ojisan to,fabiniku,isekai bishoujo juniku ojisan hd,xem fantasy bishoujo juniku ojisan to,fabiniku,isekai bishoujo juniku ojisan nhanh,tai phim fantasy bishoujo juniku ojisan to,fabiniku,isekai bishoujo juniku ojisan,life with an ordinary guy who reincarnated into a total fantasy knockout,xem phim life with an ordinary guy who reincarnated into a total fantasy knockout,download life with an ordinary guy who reincarnated into a total fantasy knockout,xem online life with an ordinary guy who reincarnated into a total fantasy knockout hd,xem life with an ordinary guy who reincarnated into a total fantasy knockout nhanh,tai phim life with an ordinary guy who reincarnated into a total fantasy knockout